X

หนุ่มปราจีนบุรีเครียดผูกคอตายหน้าบ้านญาติดับ

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุเศร้าสลด หนุ่มวัย 50 ปี เครียดจัดผูกคอตัวเองดับหน้าบ้านญาติ

เมื่อเวลา 19.20 น.วันที่ 10 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ สินทร รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอตัวเองตายภายในบ้าน หลังได้รับแจ้งรายงานให้ไปผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 31/2 ม.3 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พร้อมกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน พบว่า ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง พบร่างผู้ตายอยู่ในท่ายืนตรง ไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกง
ขาสั้นสีเทา โดยมีเชือกผูกที่ลำคอมัดติดกับราวลูกกรง

ทราบชื่อต่อมาคือ นายบุญสม หลวงตา อายุ 50 ปี อยู่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งจากการสอบถาม นางสมพร ติ่งเจริญ อายุ 48 ปี หลานสาว กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน ออกไปทำงานกันหมดโดยปล่อยให้นายบุญสม อยู่บ้านคนเดียวตามลำพัง เพราะนายบุญสมป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ก่อนหน้านี้ นายบุญสมเคยบ่นให้คนในบ้านฟังว่าอยากตาย เพราะร่างกายไม่สมประกอบ

ทั้งนี้ ก่อนหน้านั้น ผู้ตายเคยตกบ้านจึงกลายเป็นคนเดินไม่ค่อยสะดวก ทุกคนบอกอย่าคิดมากและไม่คิดว่า นายบุญสมจะผูกคอตายในวันนี้ ซึ่งตนเองกลับมาจากทำงาน เมื่อเห็นว่าผู้ตายผูกคอตายที่ข้างบ้านรู้สึกเสียใจ ไม่คิดมาก่อนว่า ผู้ตายจะกล้าผูกคอตัวเองตาย โดยทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต ตำรวจจึงได้มอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"