X

พบแล้ว !! เด็ก 14 ปี หายออกจากบ้านกลับมาขอโทษแม่

ปราจีนบุรี – พบแล้ว เด็กหญิงอายุ 14 ปี หายออกจากบ้านเกือบ 1 สัปดาห์ กลับมาบ้านขอโทษแม่

เมื่อวันที่ 10 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่ ด.ญ.ศรีสุดา มหาเมฆ อายุ 14 ปี ได้หายตัวออกจากบ้าน เมื่อวันที่ 4 ม.ค.62 ที่ผ่านมา ซึ่งขอเงินแม่ 20 บาท โดยบอกจะไปซื้อขนมแล้วหายตัวไร้ร่องรอยพร้อมรถจักรยานยนต์ จนผู้เป็นแม่ได้ไปแจ้งความให้ตำรวจช่วยออกติดตามหาตัวนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด หลังจากที่ออกข่าวไปแล้วเมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ด.ญ.ศรีสุดา มหาเมฆ ได้กลับบ้านแล้ว ผู้สื่อข่าวจึงตามไปที่บ้านของ นางดวงดาว เนียงผา บ้านเลขที่ 52/1 ม.11 ต.หนองแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และได้พบกับนางดวงดาวและลูกสาวจริงพร้อม กับรถจักรยานยนต์.คู่ใจ

โดยนางดวงดาว เนียงผา แม่ของเด็กหญิง กล่าวว่า ลูกกลับมาบ้านช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.00 น. ซึ่งนางดวงดาว บอกด้วยว่า รู้สึกดีใจที่ลูกสาวกลับมาบ้านด้วยความปลอดภัย ไม่โกรธลูกเลยเป็นห่วงทุกวัน

ส่วน ด.ญ.ศรีสุดา กล่าวว่า เห็นตัวเองออกสื่อต่างรู้สึกตกใจและอายมาก ตนออกไปอยู่กับเพื่อน พอดีพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน จึงอยู่เป็นเพื่อนกับเพื่อน พอตกเป็นข่าวและมีคนส่งภาพมาให้ดูจึงรีบกลับบ้านทันที ตามที่แม่บอกว่า ตนเองอายุ 14 ปี นั้น แม่จำไม่ได้ตอนนี้น้องอายุ 16 ปี แล้ว และยอมรับว่า ที่ออกจากบ้านไปไม่ได้บอกแม่ตรง ๆ อยากจะขอโทษแม่ด้วยที่ทำให้ห่วงต่อ จากนี้ไปจะไม่ทำตัวเหลวไหลอีกต่อไปแล้ว จะเชื่อฟังพ่อแม่เพราะพ่อแม่มีลูกสาวคนเดียว

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.พงศ์พันษ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ประจันตคาม ได้เรียกผู้ปกครองเด็กมาสอบสวนเพิ่มเติมว่า ลูกสาวหายไปในครั้งนี้มีอะไรแอบแฝงหรือไม่หรือถูกใครบังคับข่มขู่อย่างไรหรือไม่ด้วย

——————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"