X

แจ้งความเด็กหญิง 14 ปี หายตัวลึกลับ 6 วัน หลังขับมอไซด์ออกจากบ้าน

ปราจีนบุรี – แม่วัย 40 ปี เข้าแจ้งความร้องขอให้ช่วยตามหาลูกสาววัย 14 ปี หายตัวลึกลับ 6 วัน หลังขอเงิน 20 บาทซื้อขนมและหายตัวลึกลับ

เมื่อวันที่ 9 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธนยศ ธีรนิมมาน รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประจันตคาม ได้รับแจ้งจาก นางดวงดาว เนียงผา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/1 ม.11 บ.ชัยคลี ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ว่า ลูกสาวหายตัวไปตั้งแต่เวลา 17.00 น.ของวันที่ 4 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา โดยลูกสาวชื่อ ด.ญ.ศรีสุดา มหาเมฆ หรือน้องตา อายุ 14 ปี และเป็นลูกสาวคนเดียว ได้ขอเงิน 20 บาท โดยบอกว่าจะไปซื้อขนมที่ร้านค้าในหมู่บ้าน จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์ MXX แบบผู้ชายออกจากบ้านไป กระทั่งหายไปนานจนผิดสังเกต จึงพากันมาดูที่ร้านค้าก็ไม่เห็น ตามหาที่บ้านญาติก็ไม่พบ ถามเพื่อนๆในหมู่บ้านก็ไม่มีใครเห็น และได้พยายามติดต่อทางมือถือของน้องก็ไม่สามารถติดต่อได้ ให้หลาน ๆติดต่อทางไลน์ก็ไม่ได้ ติดต่อทางเฟสบุ๊กก็บอกแต่เพียงว่า เดี๋ยวกลับเท่านั้นและก็ไม่สามารถติดต่อกันได้อีก

นางดวงดาว บอกด้วยว่า ตอนนี้ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหนอยู่กับใคร เพื่อนที่รู้จะก็บอกไม่เห็น ตนเองในฐานะแม่เป็นห่วงลูกมาก ไม่รู้ว่าเป็นตายร้ายดียังไง อยู่กับใครก็ไม่รู้ อยากฝากถึงลูกสาวขอให้กลับบ้านด่วน แม่กับพ่อเป็นห่วงมากพ่อแม่มีลูกสาวคนเดียวหรือใครพบเห็น ให้รีบติดต่อทางบ้านด่วน แม่กับพ่อกินไม่ได้นอนไม่หลับหลายวันแล้ว ไม่ได้ทะเลาะกับทางบ้าน อยู่ ๆ หายตัวไร้ล่องรอยแบบนี้ไม่รู้เป็นตายร้ายดีอย่างไรบ้าง หากใครพบเห็นลูกสาวตามรูปภาพขอให้ติดต่อแม่ด่วน แม่พ่อรอคอยการกลับมาของลูกอยู่ทุกวัน หากใครพบสามารถติดต่อ แม่ดวงดาว เนียงผา เบอร์โทรศัพท์ 086-8179520

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"