X

ลูกทรพีกินเหล้าเมา พ่อบ่นด่าคว้ามีปาดคอพ่อดับอนาถ

ปราจีนบุรี – ลูกทรพีกินเหล้าฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จนเมา ถูกพ่อบ่นและด่าไม่รักษาสุขภาพ คว้ามีดปาดคอพ่อตายสยองนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นดิน ร่างกายพบร่องรอยถูกของมีคมปากคอหวิดขาด

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 31 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สหวัสส์ ดาทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรีว่า เกิดเหตุคนถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดจนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 46 ม.1 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และประสาน นายวัชรธรรม พรมสามสี กำนัน ต.วังท่าช้าง ลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นดิน ร่างกายพบร่องรอยถูกของมีคมปากคอหวิดขาด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบสวนได้ข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีใครพบเห็น แต่อึดใจต่อมาญาติเอะใจ เพราะเมื่อสักครู่ได้ยินเสียงคล้ายคนโต้เถียงกันอยู่หน้าบ้าน จึงเดินออกมาส่องดู พบว่า มีคนนอนอยู่ที่พื้นดิน จึงร้องให้คนออกมาช่วยดู และเมื่อใช้ไฟส่องดูก็พบร่างคนถูกทำร้ายนอนจมกองเลือด จึงร้องให้คนช่วยโทรแจ้งญาติ แจ้งตำรวจและกู้ภัยฯมาตรวจสอบ ทราบชื่อคนถูกทำร้ายชื่อว่า นายหวน คงนาค อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 คนทำร้ายคือ นายทนงศักดิ์ คงนาค อายุ 33 ปี เป็นลูกชายผู้ตาย ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาและถูกญาติ ๆ รุมประชาทัณฑ์จนต้องนำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี

ส่วนญาติของคนตายรายหนึ่ง เล่าว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมาสองพ่อลูกยังกินเหล้าด้วยกันอยู่ ด้าน พ.ต.อ.พัชรพงษ์ เหล่าธนาวิน ผกก.สภ.วังตะเคียน กล่าวว่า ญาติเล่าให้ฟังว่า พ่อได้บ่นลูกชายไม่ดูแลสุขภาพกินแต่เหล้า อยากให้ลูกดูแลตัวเองบ้าง จนลูกชายบันดาลโทสะที่ถูกพ่อด่า จึงใช้มีดปากคอจนหลอดลมขาดตายคาที่และถูกแทงด้านหลังอีกหลายแห่ง

—————————–
ข่าง-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"