X

เศร้าสลด !! ขับรถพาลูกมาเยี่ยมแม่ปีใหม่ พลิกคว่ำลูกตาย 1 เจ็บ 2

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุเศร้าสลด แม่สาววัย 36 ปี ขับรถพาลูกมาเยี่ยมแม่ปีใหม่ รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ ลูกตาย 1 เจ็บ 1 ส่วนตัวเองสาหัส

เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนพดล งามเหลือ นายอำเภอนาดี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่าเกิดเหตุรถพลิกคว่ำบนถนนสาย 304 ขาล่อง ข้างจุดสกัดผางาม ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ หลังได้รับแจ้งได้สั่งการให้ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง เรียกกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี รีบให้การช่วยเหลือ พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่ประจำด่านเข้าพื้นที่ให้การช่วยเหลือโดยด่วน ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ฮ้อฮอนด้าแจ็สสีขาว ทะเบียน กง-729 ชัยภูมิ พลิกคว่ำ ในที่เกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุอีก 1 ราย ทราบชื่อคนขับ น.ส.เอื้ออารี แนวสุข อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136 ม.16 ต.,อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ และ ด.ญ.นันทภัส สันติสัมพันธ์ อายุ 11 ปี ส่วนผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ ด.ช.อัคริน สันติสัมพันธ์ อายุ 13 ปี ลูกชาย

ทั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะเกิดเหตุก่อนถึงจุดสกัดผางาม 50 ม.เห็นรถคันดังกล่าวเสียหลักและพลิกคว่ำ จึงรีบมาบอกเจ้าหน้าที่ที่อยู่ใกล้กันให้ไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ

นายนพดล งามเหลือ นายอำเภอนาดี กล่าวว่า ฝากถึงพี่น้องประชาชนที่ใช้เส้นทางถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ปักธงชัย ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ขอให้ระมัดระวังเป็นพิเศษเนื่องจากอยู่ระหว่างสร้างทางยังไม่แล้วเสร็จ ให้ใช้ความเร็วปานกลางบริเวณดังกล่าวมันเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ทางญาติผู้บาดเจ็บ บอกว่า แม่คนเจ็บเดินทางมาจากจังหวัดชัยภูมิ จะพาลูก ๆ มาเยี่ยมแม่ที่ อ.นาดี หลายปีแล้วที่ไม่ได้มาเยี่ยมบ้านอาจไม่ชินเส้นทางจึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"