X

เริ่มคลี่คลายแล้ว 304 กบินทร์บุรี-ปักธงชัย สาวขับป้ายแดงชนท้ายปาเจโร่เจ็บ

ปราจีนบุรี – สภาพการจราจรบนถนนสาย 304 ช่วงตั้งแต่กบินทร์บุรี-ปักธงชัย เริ่มคลี่คลายแล้ว สาวขับรถป้ายแดงชนท้ายปาเจโร่ตัวเองบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพการจราจรบนถนนสาย 304 ช่วงตั้งแต่ อ.กบินทร์บุรี-ปักธงชัย เริ่มคลี่คลายเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้การจราจรติดขัดหนักกว่า 30 กม.ขาขึ้นวังขอนแดง ซึ่งเป็นคอขวดทำให้รถติดยาวเหยียดตลอด 2 วันติดต่อกัน ขณะที่ตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรีสั่งการให้กวดขันวินัยการจราจรตามมาตรการที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติกำหนดให้ทำการจับ-ปรับผู้ที่ขับขี่รถยนต์ที่ฝ่าฝืนกฎหมายอย่างเด็ดขาด

ทั้งนี้ ท้องที่ สภ.สระบัว ภายใต้การบังคับบัญชาของ พ.ต.อ.สมพร อินเหลา ผกก.สภ.สระบัว สั่งการให้ รอง ผกก.ป.และเจ้าหน้าที่เปรียบเทียบปรับตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรในช่วง 02.00 น.ที่ผ่านมา และไม่ทำให้ประชาชนเดือดร้อนในการเดินทางกลับภูมิลำเนา โดยจะจับปรับผู้ที่ไม่มีสวมใส่หมวกกันน็อก ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย และเมาแล้วขับเท่านั้น รวมถึงการว่ากล่าวตักเตือนบางกรณี เพื่อให้ประชาชนไม่เดือดร้อนจาการถูกจับกุมมากจนเกินไป

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถชนกันที่หน้าวัดหนองคล้า ถนนสาย 304 ขาขึ้น ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตชูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน 4 กษ-4765 กทม.ถูกชนด้านท้ายอย่างแรงจนล้ออะไหล่หลุดกระเด็นออกจากตัวรถ ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งโตโยต้าป้ายแดง สีดำ ทะเบียน ก-3446 ปราจีนบุรี

จากการสอบถาม น.ส.วิจิตรา อรชุน อายุ 35 ปี ผู้ขับขี่และอยู่ในอาการตกใจ บอกว่า ขณะตนเลิกงานที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่งใน 304 มาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถข้างหน้าเบรกตนไม่ทันมอง จึงชนท้ายรถคันหน้าอย่างแรง ตนเองได้รับบาดเจ็บที่หน้าอก เจ้าหน้าที่ตำรวจ เรียกกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี มารับตัวไปส่ง รพ.กบินทร์บุรี โดยด่วน

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ที่มีบ้านติดถนนไม่ขอเปิดเผยชื่อเล่าว่า ช่วงเวลา 04.00 น.ตนได้ยินเสียงรถชนกันหน้าบ้านอย่างจังและได้ยินเสียงผู้หญิงหวีดร้องจึงรีบเปิดประตูออกมาดู พบว่า มีรถชนกันจริง จึงแจ้งตำรวจมาดูและช่วยเหลือคนขับรถชนท้าย ซึ่งนั่งตกใจอยู่ในรถคนเดียว

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"