X

ชมรมฟุตบอลอาวุโสเมืองสระแก้ว !! ร่วมกันบริจาค 1 หมื่นช่วยผู้ประสบอัคคีภัยเขาฉกรรจ์

สระแก้ว – ชมรมฟุตบอลอาวุโสเมืองสระแก้ว !! ร่วมกันบริจาคเงิน 10,000 บาท ช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบอัคคีภัย อ.เขาฉกรรจ์ หลังถูกไฟใหม้บ้านทั้งหลัง ล่าสุด มีการช่่วยเหลือสร้างบ้านใหม่จนใกล้เสร็จแล้ว

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 21 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านประชาชนในพื้นที่ ม.11 บ้านฝั่งคลอง ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จากไฟฟ้าลัดวงจรช่วงที่ไม่มีคนอยู่ ของนางคำปาน สีดาสกุล อายุ 51 ปี ส่งผลให้สภาพบ้านที่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวได้รับความเสียหายทั้งหลัง เหลือเพียงตอตะโก หลังคาบ้านสังกะสี และเศษไม้เพียงบางส่วนเท่านั้น จนเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น อำเภอ กาชาดและหน่วยงาน ปภ.ต้องเข้าไปช่วยเหลือดูแลเพื่อให้มีที่พักอาศัยและมีเครื่องใช้อุปโภคบริโภคในการดำรงชีพเป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ระดมเจ้าหน้าที่ เข้าไปชวยสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับนางคำปาน สีดาสกุล แล้ว อยู่ระหว่างการก่อสร้างโครงและมุงหลังคา โดยวันนี้ (21 พ.ย.)ทางชมรมฟุตบอลอาวุโสเมืองสระแก้ว ได้เดินทางไปมอบเงินจำนวน 10,000 บาท ซึ่งได้รับบริจาคจากสมาชิกชมรมและผู้ใจบุญ ช่วยเหลือครอบครัวผู้เดือดร้อนรายนี้ด้วย

นายพิชญะ ศิโรรัตนาวาทย์ รองชมรมฟุตบอลอาวุโสเมืองสระแก้ว กล่าวว่า ชมรมฯร่วมกับทางสนามฟุตบอลหญ้าเทียม NGNK และ นายธีรวัฒน์ พืชนะผล สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล ,นายสุรศักดิ์ ทศนักข์ ผอ.รพ.สต.คลองเจริญ ร่วมกันนำเงินที่รวบรวมจากสมาชิกชมรม และรับบริจาคจากนักฟุตบอลที่มาแข่งฟุตบอลรายการสิงห์ฟุตบอลลีค ที่สนาม NGNK จนสามารถรวบรวมขั้นสุดท้าย เพื่อนำสมทบทุนให้ได้เป็นเงินจำนวน 10,000 บาท พร้อมทั้งเดินทางไปมอบให้เจ้าของบ้านที่ถูกไฟไหม้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างน้อยเป็นการช่วยเหลือผู้เดือดร้อนเบื้องต้นและสามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"