X

สระแก้วแข่งเดือด !! ป๋าเหนาะหอบลูกทีมขนรถโมบายเปิดเวทีทุ่งมหาเจริญ “ตรีนุช”เข้าหา อสม. ส่วนเสรีรวมไทยเดินสายตาพระยา

สระแก้ว – การเมืองสระแก้วแข่งเดือด “ป๋าเหนาะ”หอบลูกทีมขนรถโมบายเปิดเวทีหาเสียงทุ่งมหาเจริญ ส่วน”ตรีนุช”เข้าหากลุ่ม อสม.พื้นที่ตาหลังใน ขณะที่ทีมงานพรรคเสรีรวมไทยเดินสาย อ.ตาพระยา

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 24 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความเคลื่อนไหวทางการเมืองของพรรคเพื่อไทย พื้นที่ จ.สระแก้ว นายเสนาะ เทียนทอง ที่ปรึกษา พรรคเพื่อไทย ได้นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต ของ จ.สระแก้วของพรรคเพื่อไทย โดยมี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย 3 เขต ที่ประกอบด้วย นายสนธิเดช เทียนทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ซึ่งเป็นหลาน นายเสนาะ เทียนทอง ,พ.ต.อ.พายัพ ทองชื่น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 อดีต ผกก.สภ.เมืองสระแก้วและอดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.สระแก้ว และนายสรวงศ์ เทียนทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เดินทางลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงด้วยรถโมบายเคลื่อนที่ บริเวณตลาดทุ่งมหาเจริญ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว และอยู่ในพื้นที่เขต 1 ของจังหวัดสระแก้ว โดยมีประชาชนเดินทางมาร่วมรับฟังการปราศรัย ประมาณ 800 คน

ทั้งนี้ นายเสนาะ เทียนทอง ได้ขึ้นเวทีเพื่อแนะนำตัวแทนพรรคพร้อมทั้งปราศรัย ขอเป็นตัวแทนคนสระแก้ว เพราะแนวทางของพรรคเพื่อไทย ที่มีหัวใจสำคัญของพรรค คือ ประชาชน จึงขอโอกาสเพื่อประชาชน เพื่อ อนาคต เพื่อ ประชาชน และเพื่อ ประชาธิปไตย

ขณะที่ช่วงค่ำวันเดียวกัน น.ส.ตรีนุช เทียนทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 2 ในนามพรรคพลังประชารัฐ หลานสาวของนายเสนาะ เทียนทอง ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนในพื้นที่บ้านประตูโขง ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งอยู่ในพื้นที่เขต 2 ของจังหวัดสระแก้ว ในงานของอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ของตำบลตาหลังในด้วยเช่นกัน ซึ่งได้รับการตอนรับเป็นอย่างดีจากกลุ่ม อสม.และผู้ที่มาร่วมงาน

นอกจากนั้น ทางด้านความเคลื่อนไหวของพรรคเสรีรวมไทย จ.สระแก้ว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางดรุณี ประยูรวงษ์ หรือ หมอเอิร์น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 พรรคเสรีรวมไทย ก็ได้เดินทางลงพื้นที่ไปพบปะกับอดีตทหารผ่านศึก อ.ตาพระยา และชาวบ้านที่บ้านทับทิมสยาม 03 ต.ทัพไทย อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ซึ่งอยู่ในพื้นที่เขต 3 ของจังหวัดสระแก้ว โดยมีนายยุทธพัฒน์ เพ็ชรประเสริฐ รองประธานเครือข่ายทหารผ่านศึกอำเภอตาพระยา ร่วมให้การต้อนรับ

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางดรุณี ได้ร่วมพบปะชาวบ้านและแนะนำตัว ในฐานะผู้สมัคร พร้อมทั้งชูนโยบายพรรคเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับประชาชนคนตาพระยาได้รับทราบ พร้อมทั้งสนับสนุนให้ พล.ต.อ.เสรีพิสุทธิ์ เตมียเวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป โดยมีประชาชนในพื้นที่ และอดีตทหารผ่านศึกเข้าร่วมประมาณ 100 คน

———————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"