X

ชนสนั่น!! เจ็บ 2 ราย พ่อลูกเสียชีวิตอีก 2 ราย จ.ปราจีนบุรี 

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนสนั่นกับรถฟอร์จูนเนอร์ เจ็บ 2 พ่อลูกเสียชีวิตอีก 2 ราย เหตุเกิดพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 9 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยจรูญ พนักงานสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง จุดเกิดเหตุอยู่บนเส้นทางบ้านคลองรั้ง มุ่งหน้ากรอกสมบูรณ์ อยู่ช่วงบริเวณแยกทางเข้าบ้านหว้าเอน หมู่ที่ 2 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์อเนกประสงค์ Fortuner สีบรอนซ์ ทะเบียน กย-6136 พระนครศรีอยุธยา จอดหันหน้า มาทางด้านบ้านคลองรั้ง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ


ทราบชื่อต่อมา นายมนตรี แสงทิม อายุ 44 ปี ซึ่งหลบไปนั่งอยู่บริเวณป่าข้างทาง บอกว่า ตนเองขับรถมาจากเส้นคลองรั้ง จะไปซื้อมะม่วง ซึ่งต้องใช้เส้นทางมุ่งหน้าบ้านกรอกสมบูรณ์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง ได้บอกว่า มีรถเก๋งขับข้ามมาเบรคไม่ทันจึงเกิดชนกันอย่างจัง ดังภาพที่เห็นเป็นคำบอกเล่าของคนขับรถ Fortuner และอีก 1 คัน ที่เป็นรถยนต์เก๋งคู่กรณี ยี่ห้อ Honda สีขาว ทะเบียน กท-9924 ฉะเชิงเทรา สภาพด้านหน้า มีรอยชนสภาพเสียหายอย่างหนัก และมีผู้ที่โดยสารมากับรถคันดังกล่าว จำนวน 4 คน ซึ่งเป็นพ่อแม่ลูกกัน


และเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้ผู้เป็นพ่อได้เสียชีวิต ณ จุดเกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมา นายสมชาย ทองน้อย อายุ 32 ปี และเป็นที่น่าเวทนายิ่งนัก เมื่อพบว่า มีร่างของเด็กชายอายุประมาณ 3-4 ขวบ ยังไม่ทราบชื่อ ซึ่งเป็นลูกชายของคนตาย ได้นอนเสียชีวิต อยู่บริเวณช่องระหว่างเกียร์ ที่ช่องว่างระหว่างเบาะซ้ายขวา สภาพเลือดเต็มใบหน้า และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ซึ่งเป็นภรรยา ทราบชื่อต่อมา น.ส.วาสนา ชลพิมาย อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างสาหัส และยังมีลูกสาวของผู้ตายอีก ยังไม่ทราบชื่อและอายุ น่าจะอายุไม่เกิน 5-6 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บ เช่นกัน ทั้ง 2 ราย ทางหน่วยกู้ภัยนำตัวส่ง รพ.จุฬารัตน์ 304 โดยผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต มีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดฉะเชิงเทรา


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ ได้มอบหมายให้หน่วยกู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียด และรอญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป ส่วนพนักงานสอบสวน จะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางว่า รถคันไหนวิ่งมาจากทางไหน เพราะทั้งผู้เห็นเหตุการณ์และเจ้าของรถ fortuner ให้การไม่ค่อยตรงกัน ต้องตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง


—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"
y>