X

เปิดปั๊ม ปตท.ใหม่ใจกลางเมืองสระแก้ว พร้อมห้องรับรองพระสงฆ์-ห้องน้ำพระสงฆ์ ยิ่งใหญ่อลังการมีที่เดียวในจังหวัดสระแก้ว 

สระแก้ว – ผู้ว่าราชการจังหวัด รองผู้ว่าฯ สระแก้ว นายอำเภอเมืองสระแก้ว หัวหน้าส่วนราชการ ปกครองส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ พ่อค้า ประชาชนและภาคเอกชน มอบของขวัญให้กำลังใจ เฮียพลสั่งลุย ซ้อน้องจัดเต็ม เปิดปั๊มน้ำมัน ปตท.ยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองสระแก้ว 

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ประธานพิธีเปิดปั๊มน้ำมัน ปตท.ครบวงจร ที่บริเวณใจกลางเมืองสระแก้ว ตรงข้ามห้างบิ๊กซีสาขาสระแก้ว โดยมีผู้ร่วมงาน อาทิ นายภูมิวัชร์ อุดมทรัพย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นายเอกภพ โสภณ นายอำเภอเมืองสระแก้ว นายฐานิสร์ เทียนทอง นายก อบจ.สระแก้ว นายไพโรจน์ เที่ยงธรรม นายก อบต.บ้านแก้ง พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ พ่อค้าแม่ค้าประชาชน หลั่งไหลมาร่วมแสดงความยินดี กับ เฮียพลสั่งลุย ซ้อน้อง จัดเต็ม เนื่องใจโอกาสเปิดปั๊มน้ำมัน ปตท.กลางเมืองสระแก้ว อย่างเป็นทางการ


ทั้งนี้ นายสุรพล ตังคะประเสริฐ และ นางวรินทร ตังคะประเสริฐ ประธานบริหารปั๊มน้ำมัน ปตท. บริษัทเฮียพลสั่งลุย ซ้อน้องจัดเต็ม มั่งมีศรีสุข จำกัด กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการเปิดปั๊มน้ำมัน ปตท.ในครั้งนี้ เพื่อบริการพี่น้องประชาชนภายในจังหวัดและจังหวัดใกล้เคียง พี่น้องเข้ามาเติมน้ำมันแล้ว จะได้พบกับปั๊มน้ำมัน ปตท.ที่มีร้าน KFC และร้านกาแฟ อเมซอน พร้อมร้านอาหารครบวงจร


และที่สำคัญปั๊มน้ำมันแห่งนี้ ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน คือ ห้องรับรองพระสงฆ์ ห้องน้ำพระสงฆ์ เป็นธุรกิจใหม่ของตระกูลตังคะประเสริฐ หลังมาอยู่ที่จังหวัดสระแก้วมานานถึง 40 ปี และจะอยู่คู่กับจังหวัดสระแก้วตลอดไป เราจะอยู่คู่แผ่นดินธรรมแผ่นดินทอง อู่ข้าวอู่น้ำ ไปให้ถึงรุ่นลูกรุ่นหลานเหลนโหลน และขอให้เราร่ำรวยไปด้วยกัน ซึ่งได้จัดพิธีสงฆ์ทำบุญและเลี้ยงเพลพระสงฆ์ ณ ที่ห้องรับรองพระสงฆ์ ถวายภัตตาหารให้กับพระภิกษุสงฆ์ จากนั้น มีการแสดงเชิดสิงโต และแจกข้าวสาร อาหารแห้ง ด้วย

—————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"