X

ด่วน!! นักเรียนเหยื่อรถกระบะขนยาบ้า 3 หมื่นเม็ด ตายเพิ่มอีก 1 ราย รวม 2 ศพ จ.สระแก้ว 

สระแก้ว – รพ.วังน้ำเย็น สรุปอุบัติเหตุหมู่รถกระบะขนยาบ้าขนรถนักเรียนพื้นที่ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 21 ราย เป็นชาย 13 ราย หญิง 8 ราย เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย ญาติโพสต์แสดงความเสียใจ 

เมื่อเวลา 20.35 น.วันที่ 23 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเกิดอุบัติเหตุหมู่รถกระบะขนยาบ้า 3 หมื่นเม็ด ชนรถรับ-ส่งนักเรียน จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ รวม 21 คน เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ล่าสุด ช่วงเวลา 20.30 น.ได้รับการเปิดเผยจาก นายรุ่งอรุณ ดื่มกลาง ผญบ. ม.15 บ้านหนองเรือ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ระบุว่า หลังเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวคือ นายณตะวัน ศรีชัย อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนวังไพรวิทยาคม เสียชีวิตเป็นรายแรก ล่าสุด ได้รับแจ้งจากญาติว่า มีนักเรียนเสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 2 คือ ด.ช.ออมสิน ภู่มาลา 13 ปี ไม่รู้สึกตัว ไม่มีชีพจร มีบาดแผลฉีกขาดที่ขาซ้ายขนาดใหญ่ แผลฉีกขาดที่ศีรษะ เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว


โดยผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Thiradet Phoomala ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า เมื่อช่วงเวลา 20.35 น.ว่า “ด.ช.ออมสิน ภู่มาลา หรือ น้องออมสิน อายุ 13 ปี น้องผู้เป็นที่รักของครอบครัว ได้เสียชีวิตแล้วครับ” ซึ่งมีญาติและเพื่อนในเฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแสดงความเสียใจกับกรณีนี้ด้วย


ขณะเดียวกัน นางสุวิมล จามรพิพัฒน์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ รพ.วังน้ำเย็น ได้สรุปรายงานอุบัติเหตุหมู่ดังกล่าว ระบุว่า กรณีรถกระบะรับ-ส่งนักเรียน ถูกรถกระบะชนท้าย รถกระบะรับ-ส่งนักเรียน เสียหลักตกถนนสายรองทุ่งกบินทร์-หนองเรือ เลยสามแยกหนองเรือ บ้านคลองเจริญ หมู่ 15 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว จำนวนทั้งหมด 21 ราย แบ่งเป็นชาย 13 ราย หญิง 8 ราย แบ่งเป็นผู้ป่วยสีแดง 6 ราย , สีเหลือง 4 ราย สีเขียว 11 ราย ถูกนำส่ง รพ.วังน้ำเย็น, รพ.วังสมบูรณ์ โดยมี อบต.วังใหม่ สว่างสระแก้วจุดวังน้ำเย็น สว่างสระแก้วจุดวังสมบูรณ์ สว่างสระแก้วจุดคลองตะเคียนชัย สว่างสระแก้วจุดแผ่นดินทอง สว่างสระแก้วจุดทุ่งกบินทร์ สว่างสระแก้วแสงตะวัน สว่างสระแก้วจุดหนองเรือ สว่างสระแก้วจุดคลองหาด สว่างสระแก้วจุดเขาแหลม เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากกรณีนี้ ประกอบด้วย 1.นายรส วันตะโครช 64 ปี ผู้ขับขี่ เจ็บหน้าอกข้างซ้าย มึนศีรษะ ศีรษะด้านหลังบวมโน ไม่สลบจากเหตุการณ์ สามารถกลับบ้านได้ ,2.ด.ญ.สุชาดา  คำจันทร์ อายุ 12 ปี ผู้โดยสาร มีอาการเจ็บหน้าอก เจ็บชายโครงข้างขวา 3.นายณตะวัน ศรีชัย อายุ 15 ปี สลบจากเหตุการณ์ไม่ได้  มีแผลฉีกขาดที่ขาขวา ซึม เหงื่อออก ตัวเย็น เสียชีวิตในเวลาต่อมา


ผู้บาดเจ็บรายที่ 4.ด.ญ.จารุวรรณ โพธิ์เกิด 13 ปี ,5.ด.ญ.ปลายฟ้า ภู่มาลา 13 ปี ,6.ด.ช.อิศวรเทพ ภู่มาลา 12 ปี ,7.นายณัฐพนธ์ วิจิตรโสภา 18 ปี ,8.นายจักรพันธ์ โพธิ์เกิด 15 ปี ,9.ด.ญ.อุรัสยา บัวสี 12 ปี ,10.น.ส.วินิดา นามธรรม 17 ปี ,11.น.ส.กนกพร ภักดีศรี 16 ปี ,12.นายธีรเดช ภู่มาลา 17 ปี, 13.น.ส.วัชราพร ปกป้องสกุณา 17 ปี ,15.ด.ช.อาทิกร กันยาประสิทธิ์ 13 ปี ,16.ด.ญ.สุรัตนาวี ศรีแสงไพร 13 ปี ,17.ด.ช.พิษณุวัตร งามพิษ 13 ปี, 18.ด.ช.ออมสิน ภู่มาลา 13 ปี ไม่รู้สึกตัว ไม่มีชีพจร มีบาดแผลฉีกขาดที่ขาซ้ายขนาดใหญ่ แผลฉีกขาดที่ศีรษะ เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ,19.ด.ช.พัฒนพร ใบบัว 13 ปี ,20.ด.ช.จิรโชติ พิมพ์พันท์ 12 ปี และ 21.นายกรกนก โฉมยงค์ 15 ปี

——————————-
ข่าวโดย/ธนภัท กิจจาโกศล ,รักพงษ์ กิตติวรเมธี ,เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์, สมศักดิ์ ปัญญาสัย ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"