X

ใจปล้ำ!! ปั๊มน้ำมัน ปตท.เปิดใหม่กลางเมืองสระแก้ว แจกฟรี 200 เติมน้ำมันฟรี 200 คันแรก

สระแก้ว – เฮียพลสั่งลุยซ้อน้องจัดเต็ม เปิดปั๊ม ปตท.กลางเมืองสระแก้ววันแรก แจกฟรี 200 บาท สำหรับเติมน้ำมันฟรี 200 คันแรก คนแห่เข้าคิวเพียบ 

เมื่อเวลา 09.09 น.วันที่ 22 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.เฮียพลสั่งลุยซ้อน้องจัดเต็ม มั่งมีศรีสุข ตั้งอยู่กลางเมืองสระแก้ว ตรงข้ามกับห้างบิ๊กซีสระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ซึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันนี้และตรงกับวันหยุดราชการวันวิสาขบูชา มีลูกค้าผู้ใช้บริการเข้ามาเติมน้ำมันและใช้บริการร้านค้าภายในปั๊มอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะร้านกาแฟอเมซอน เคเอฟซี่ เซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งปั๊มน้ำมันแห่งนี้ เริ่มก่อสร้างและลงเสาเอกเสาโท ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ย.66 กระทั่งก่อสร้างแล้วเสร็จครบวงจรในนาม ปั๊มน้ำมัน ปตท.บริษัท “บริษัท เฮียพลสั่งลุย ซ้อน้องจัดเต็ม มั่งมีศรีสุข จำกัด” โดยมีนายสุรพล ตังคะประเสริฐ ประธานบริษัทฮอนด้าประสิทธิมอเตอร์ และ นางวรินทร ตังคะประเสริฐ ผู้บริหาร จัดแคมเปญวันเปิดปั๊มวันแรก ด้วยการ”แจกฟรี 200 บาท เติมน้ำมันฟรี 200 คันแรก”โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 09.09 น. ทำให้มีบรรดารถจักรยานยนต์และรถยนต์มาจอดรอรับบัตรคิวกันตั้งแต่เวลา 07.00 น.จำนวนมาก จนแถวยาวออกมาบนถนนทางหลวงสาย 33 ถนนสุวรรศร


นายสุรพล ตังคะประเสริฐ ประธานบริษัทฮอนด้าประสิทธิมอเตอร์ และนางวรินทร ตังคะประเสริฐ ผู้บริหารปั๊มน้ำมัน ปตท.บริษัท “บริษัท เฮียพลสั่งลุย ซ้อน้องจัดเต็ม มั่งมีศรีสุข จำกัด” กล่าวกับผู้มาใช้บริการในวันแรกว่า ทางปั๊มต้องการมอบความสุขกับให้ลูกค้า มีความสุขมั่งมีศรีสุข รุ่งเรืองรุ่งเรือง โดย ปตท.แห่งนี้มีให้บริการตั้งแต่ น้ำมัน เคเอฟซี อเมซอน และอื่น ๆ มีอาหารอร่อยติดปาก กินติดใจ อิ่มเต็มท้อง และผู้ใช้บริการจะอิ่มบุญไปด้วยกันในวันวิสาขบูชา ซึ่งปั๊มน้ำมันแห่งนี้ ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน คือ  ห้องรับรองพระสงฆ์ ห้องน้ำพระสงฆ์ เป็นธุรกิจใหม่ของตระกูลตังคะประเสริฐ หลังมาอยู่ที่จังหวัดสระแก้วมานานถึง 40 ปี และจะอยู่คู่กับจังหวัดสระแก้วตลอดไป เราจะอยู่คู่แผ่นดินธรรมแผ่นดินทอง อู่ข้าวอู่น้ำ ไปให้ถึงรุ่นลูกรุ่นหลานเหลนโหลน และขอให้เราร่ำรวยไปด้วยกัน เฮง เฮง เฮง


ส่วน นางวรินทร ตังคะประเสริฐ ผู้บริหารปั๊มน้ำมัน ปตท.ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า สิ่งที่เราให้ เรามีความจริงใจ อยากมอบสิ่งที่ดี ๆ ให้กับลูกค้า เราเปิดปั๊มเราก็ขอมอบน้ำมันแล้วกัน ซึ่งคิดว่า น่าจะเป็นสิ่งที่ใช้กับยานพาหนะที่จะทำพาทุกคนไปหาความสุข ความสนุก หรือความรุ่งเรืองได้ ขอให้ทุกท่านที่เข้ามาเติมน้ำมันแล้ว ขอให้มีความสุข อารมณ์ดี ๆ เติมน้ำมันเสร็จ ก็ไปใช้บริการร้านค้าภายในปั๊มที่มีเยอะมาก


ขณะที่ลูกค้าหญิงรายหนึ่ง ที่เข้ามาเติมน้ำมันปั๊มนี้ครั้งแรก บอกว่า ได้ทราบข่าวโปรโมชั่นของปั๊มในวันเปิดให้บริการวันแรก “แจกฟรี 200 บาท เติมน้ำมันฟรี 200 คันแรก” จากสื่อโซเชียลฯ จึงเดินทางมาเพื่อเติมน้ำมันดังกล่าว ถือว่า เป็นเรื่องที่ดี รู้สึกดี ที่ทางปั๊มมีโปรโมชั่นให้กับลูกค้าแบบนี้ ซึ่งในเมืองสระแก้วไม่มีปั๊มใหญ่ ๆ แบบนี้ ก็ติดตามมาตลอดตั้งแต่ก่อสร้างปั๊มจนกระทั่งสร้างเสร็จ และเปิดให้บริการวันแรก จึงตั้งใจที่จะมาเติมน้ำมันและมากินกาแฟร้านอเมซอน เพราะตรงนี้สวยและมีบรรยากาศใหม่ ๆ


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับโปรโมชั่นของปั๊ม ในวันเปิดให้บริการวันแรก”แจกฟรี 200 บาท เติมน้ำมันฟรี 200 คันแรก”นั้น ใช้เวลาเพียงไม่ถึง 1 ชม. บัตรคิวที่ทางปั๊มเตรียมไว้ สำหรับแจกรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่มาเข้าคิว เติมน้ำมันฟรีก็หมดลง โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มของผู้ให้บริการและลูกค้าที่มารับบริการ

——————————-
ข่าว-ภาพโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์ ,รักพงษ์ กิตติวรเมธี ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"