X

สระแก้ว อบต.โนนหมากเค็ง มอบพระบรมฉายาลักษณ์ฯ พระราชทาน ให้โรงเรียนและหน่วยงานท้องถิ่นในพื้นที่ 

สระแก้ว – องค์การบริหารส่วนตำบลโนนหมากเค็ง มอบพระบรมฉายาลักษณ์ฯ พระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ฉายกับสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี ให้โรงเรียนและหน่วยงานในพื้นที่ ต.โนนหมากเค็ง อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 21 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลโนนหมากเค็ง อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว นายเชาว์ชัยพัฒน์ ฉวีนิรมล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโนนหมากเค็ง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกองค์การบริหารวนตำบลโนนหมากเค็ง ผู้อำนวยการโรงเรียนในเขตตำบลโนนหมากเค็ง หัวหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัด พนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้างองค์การบริหารส่วนตำบลโนนหมากเค็ง ร่วมพิธีรับพระราชทานพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ฉายกับสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี ตามที่กระทรวงมหาดไทย โดยกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ได้ดำเนินโครงการจัดพิมพ์พระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ฉายกับสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี เพื่อมอบให้แก่จังหวัด ทุกจังหวัด สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัด องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โรงเรียนในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อเชิญประดิษฐาน ณ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และสถานศึกษา หน่วยงานราชการต่าง ๆ เพื่อแสดงความจงรักภักดีและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อสถาบันพระมหากษัตริย์


และนับเป็นพระกรุณาธิคุณสูงสุด ที่ได้ทรงพระราชทานพระบรมราชานุญาต ให้องค์การบริหารส่วนตำบลโนนหมากเค็ง เชิญพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ฉายกับสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เพื่อเชิญไปประดิษฐาน ณ องค์การบริหารส่วนตำบลโนนหมากเค็ง สถานศึกษาในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลโนนหมากเค็ง หลังจากนี้ เด็กและเยาวชนในสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหน่วยงานในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จะได้มีพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ฉายากับสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ไว้เคารพสักการะและเป็นเครื่องเตือนใจ ถึงพระมหากรุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ ทั้งยังเป็นการแสดงถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ไทยอยู่เสมอ ซึ่งสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดสระแก้ว ได้จัดพิธีรับพระราชฉายาลักษณ์ฯ ขึ้น เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว เพื่อมอบให้องค์การบริหารส่วนตำบลโนนหมากเข็ง ในฐานะองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมอบไปยังหน่วยงานต่าง ๆ ต่อไป

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์, สมศักดิ์ ปัญญาสัย ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"