X

คลิปวงจรปิด!! อุบัติเหตุกระบะซิ่งมาเร็วมาแรง หลุดโค้งชนเสาลายทาง พุ่งชนบ้านคนและรถพลิกคว่ำพังยับ

สระแก้ว – เปิดภาพคลิปวงจรปิด อุบัติเหตุกระบะล้อซิ่ง มาเร็วมาแรง หลุดโค้งชนเสาลายทาง พุ่งชนบ้านคนและรถ พลิกคว่ำพังยับ เหตุเกิดบริเวณใกล้กับหน้า อบต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมืองสระแก้ว หลังจากไปเที่ยวฉลองสงกรานต์ช่วงกลางดึก

เมื่อวันที่ 15 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ Sakaeo Reality เรื่องจริง เมืองสระแก้ว ได้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดอุบัติเหตุสุดระทึก ขณะที่รถยนต์กระบะล้อแต่งซิ่ง ขับมาด้วยความเร็วสูง หลุดโค้งเหิน ชนเสาลายทางและชนเข้ากับบ้านชาวบ้านพลิกคว่ำซ้อนทับรถอีกคัน พังเสียหายยับเยิน เหตุเหตุบริเวณใกล้กับด้านหน้า อบต.โคกปี่ฆ้อง ม.7 ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว เมื่อกลางดึกวันที่ 14 เม.ย.2567 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า บ้านหลังที่ได้รับความเสียหาย เป็นบ้านของ นายนุ ฆ้องอินตะ ที่อยู่ 131/1 ม.7 ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ซึ่งมีคุณยายเวียน เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงประมาณตี 2 เศษ ทำให้รถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีแดง ใส่คอก ทะเบียน บธ-1215 พิษณุโลก ซึ่งจอดอยู่ข้างบ้าน ใช้สำหรับบรรทุกเครื่องเสียงไปตามงานต่าง ๆ ได้รับความเสียหาย ซึ่งโชคดีที่เอาอุปกรณ์ต่าง ๆ ลงไว้ก่อน ถูกทับด้วยรถยนต์กระบะล้อซิ่ง อีซูซุ 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กธ-6206 สระแก้ว ซึ่งได้รับความเสียหายยับเยิน บริเวณด้านหน้าพังพับ ส่วนล้อหลังด้านขวาล้อแม็กหลุดแตกออกจากตัวล้อและโครงกระบะ ซึ่งทราบว่า คนขับสามารถออกมาจากรถได้หลังเกิดเหตุโดยได้รับบาดเจ็บไม่มาก


สำหรับรถคันที่เกิดเหตุ คาดว่า ไปเที่ยวฉลองวันสงกรานต์กลับมาจากพื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว มุ่งหน้ากลับบ้าน ก่อนจะมาเสียหลักที่บริเวณด้านหน้า อบต.โคกปี่ฆ้อง ชนเสาลายและเสาไฟข้างทาง ก่อนพ่อไปชนบ้านและรถยนต์ได้รับความเสียหาย โดยหลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ถ่ายภาพ เก็บหลักฐานและสอบสวนสาเหตุ ก่อนเชิญตัวผู้ขับขี่รถไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย


อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุดังกล่าว ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “แม่ จะไม่ยุ่ง” ได้ไลฟ์สดจุดเกิดเหตุดังกล่าว ระบุว่า “เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณตี 2 บ้านยายเวียนหมู่ 7 ต.โคกปี่ฆ้อง รับบาดนิดหน่อย 1 ราย เป็นผู้ที่มากับรถ #รักษาเนื้อตัวกันดี ๆ นะคะ เราอยู่เฉย ๆ แต่อุบัติเหตุก็อาจมาหาเราได้ รวมทั้ง มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น หลังได้ดูคลิปวงจรปิดและไลฟ์สด จำนวนหนึ่ง ระบุว่า รถคันนี้ แรงจัด ,รถแรงล้อจีน, แรงมาก ,โอ้โหรถแรงจัด ,คือขึ้นขี่กันไวดีแท้ และ
ฟาส 10 มาเลย ถ้าสภาพนี้ เป็นต้น

—————————-
ขอบคุณภาพ/เพจ “Sakaeo Reality เรื่องจริง เมืองสระแก้ว” และ เฟซบุ๊ก “แม่ จะไม่ยุ่ง”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"