X

ปราจีนบุรี รดน้ำขอพรผู้ว่าฯ-นายก อบจ.ปราจีนฯ ก่อนหยุดยาวสงกรานต์

ปราจีนบุรี – จัดกิจกรรมรดน้ำขอพรผู้ว่าราชการจังหวัดและนายก อบจ.ปราจีนบุรี ก่อนหยุดยาวสงกรานต์ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 10 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า ก่อนวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ตำบลไม้เค็ด อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี นายพงษ์สิทธิ์ เนื่องจำนงค์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี นางจารุณี กาวิล รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี พลตรีไพรัช แก้วศรี ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 12  พลตำรวจตรี ภูมินทร์ สิงหสุต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี  นางสาวโชติกา  แก้วผล ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดปราจีนบุรี  หัวหน้าส่วนราชการต่าง ๆ ร่วมกิจกรรมพร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน – ผญบ. และ ข้าราชการ จ.ปราจีนบุรี ได้ร่วมพิธีรดน้ำขอพร นายรณรงค์  นครจินดา ผวจ.ปราจีนบุรี ก่อนหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ที่ข้าราชการจะพักผ่อน – เดินทางกลับภูมิลำเนา เยี่ยมครอบครัวญาติมิตรในเทศกาลประเพณีสงกรานต์ประจำปี 2567 นี้ และในพิธีมีการบริการอาหาร – เครื่องดื่มแก่ผู้ร่วมอีกด้วย


นายรณรงค์  กล่าวว่า สงกรานต์เป็นประเพณีสำคัญของคนไทย ให้ทุกท่านให้มีความสุขสมหวังในหน้าที่การงาน ในเทศกาลปีใหม่ไทยและเดินทางปลอดภัยในการกลับภูมิลำเนา และได้รับรายงานว่าในวันนี้ มีประชาชนพากันเริ่มเดินทางกลับภูมิลำเนากันแล้ว และยังไม่มีรายงานการเกิดอุบัติเหตุรุนแรง


ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า เวลา14.30 น. ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.) ถนนปราจีนอนุสรณ์ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี   คณะผู้บริหาร องค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.) สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (ส.อบจ.) หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พนักงานจ้าง และลูกจ้างสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.) ได้จัดพิธีรดน้ำดำหัวและขอพรจาก นายสุนทร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี อายุ 85 ปี  และนางบังอร  วิลาวัลย์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี /อดีตประธานสภาวัฒนธรรม จ.ปราจีนบุรี เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ.2567 เพื่อเป็นการร่วมสืบสานประเพณีและวัฒนธรรมไทยอันดีงามด้วย


โดยนายสุนทร กล่าวว่า ในวันสงกรานต์ รู้สึกยินดีที่เห็นคนไทยสืบสานประเพณี รวมถึงนักท่องเที่ยว ได้มาสืบสานให้เจริญและสร้างเศรษฐกิจ     ตลอดรวมยินดีที่ข้าราชการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.) มาร่วมอวยพร ขอให้ทุกคนสุขภาพร่างกาย จิตใจ หน้าที่การงานแข้งแรงเจริญรุ่งเรืองทกคน


—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"