X

เสียพนันคลั่ง !! ถอดเสื้อผ้าวิ่งฝ่าด่านชายแดนไทย-เขมร จากบ่อนปอยเปตเข้าประเทศ

สระแก้ว – หนุ่มนักพนันคนไทยเสียบ่อนจนหมดตัว เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ถอดเสื้อผ้าวิ่งฝ่าด่านเจ้าหน้าที่ชายแดนไทย-เขมร จากบ่อนปอยเปตผ่านสะพานมิตรภาพเข้าด่านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จนเจ้าหน้าที่ต้องวิ่งเข้ารวบตัวส่งตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผู้กำกับตรวจคนเข้าเมือง จ.สระแก้ว และ พ.ต.ต.จิรเดช พุฒินาทพัฒน์ สว.ตม.จว.สระแก้ว ต้องนำกำลังเจ้าหน้าที่ ตม.และทหารพรานบริเวณด่านชายแดน เข้าจับกุมตัวชายไทยรายหนึ่งอย่างโกลาหล บริเวณด่านชายแดนบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังเกิดอาการคลุ้มคลั่งคล้ายคนเมายาเสพติด วิ่งและเดินข้ามแดนจากฝั่งปอยเปตเข้า มาบริเวณหน้าด่านพรมแดนไทย-กัมพูชา จนทำให้นักท่องเที่ยวและชาวกัมพูชาที่เดินทางเข้า-ออกประเทศ ตื่นตกใจอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชายคนดังกล่าวได้ถอดเสื้อผ้าโยนทิ้ง ก่อนจะวิ่งแหกด่านข้ามสะพานมิตรภาพไทย-กัมพูชา เข้ามายังฝั่งไทย และกำลังจะวิ่งหลบหนีเข้าตลาดโรงเกลือจนถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้และนำขึ้นรถยนต์ไปสงบสติอารมณ์ ซึ่งจากการตรวจค้นไม่พบเอกสารการเดินทางหรือบัตรประจำตัวประชาชนแต่อย่างใด แต่ในกระเป๋ากางเกงพบยาไอซ์ น้ำหนัก 0.26 กรัม บรรจุในถุงพลาสติกซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าคาดเอวสีดำ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

จากการสอบสวน ทราบชื่อภายหลังว่า นายนิธิศ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 33 ปี เดินทางออกไปเล่นการพนันในบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา โดยใช้พาสปอร์ตอย่างถูกต้อง แต่นายนิธิศ เล่นการพนันจนหมดตัว และได้จำนำพาสปอร์ตและโทรศัพท์มือถือไว้ในบ่อน เพื่อไปเล่นต่อจนเสียพนันทั้งหมด จนเกิดความเครียดจึงไปซื้อยาไอซ์มาเสพจนเมาและเกิดอาการคลุ้มคลั่งไม่ได้สติวิ่งก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายนิธิศไว้ในห้องควบคุมตัวผู้ต้องหา เพื่อสงบสติอารมณ์และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"