X

สระแก้ว ญาติร่ำไห้!! มอเตอร์ไซด์ถูกเฉี่ยวชนถูกชนซ้ำดับคาที่

สระแก้ว – เกิดเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์จนล้มกลิ้งกลางถนน ส่วนรถคันหลังวิ่งตามมาชนซ้ำอีกครั้ง ตายคาที่ เหตุเกิดบนถนนสาย 359 สระแก้ว-เขาหินซ้อน ญาติมาดูศพร้องไห้โฮ

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.วิศรุต คุ้มเมือง ร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งทางวิทยุจากลูกข่ายกู้ภัยสว่างสระแก้วธรรมสถาน ซึ่งได้ขับรถผ่านมาเจอเหตุดังกล่าวพอดี รายงานว่า พบร่างคนนอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง และมีรถจอดอยู่ด้านหน้าห่างจากร่างผู้เสียชีวิต ประมาณ 100 เมตร อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนสาย 359 สระแก้ว-เขาหินซ้อน บริเวณบ้านเนินสะอาด หมู่ที่ 17 ต.สระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว ก่อนถึงทางแยกเข้าบ้านเนินผาสุกเล็กน้อย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิและอาสา พร้อมประชาชนที่เห็นเหตุการณ์อยู่ที่เกิดเหตุจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่และตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนายพงศกร ผลาวสุ ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ หมายเลขทะเบียน 5ขค-3191 กรุงเทพมหานคร ได้เล่าว่า ตนเองได้ขับรถมาจากกรุงเทพฯ และจะไปอรัญประเทศ จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งตนเองได้ขับมาทางเลนขวา และเห็นรถจักรยานยนต์ขี่อยู่ด้านหน้าเลนซ้าย อยู่ ๆ รถจักรยานยนต์ได้ขี่ออกมาทางด้านขวา จึงทำให้รถตนเองด้านแก้มซ้ายของรถได้เชี่ยวชนจนรถจักรยานยนต์ได้ล้มลงบนกลางถนน และล้อหลังรถยนต์ได้เหยียบรถจักรยานยนต์จนล้อหลังด้านซ้ายแตก ต่อจากนั้น ได้มีรถเก๋งฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี หมายเลขทะเบียน 3กส-8774 กรุงเทพมหานคร ซึ่งขับตามหลังมาด้วยความเร็วได้ชนซ้ำอีกที จนคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถเก๋งฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี และขอสงวนนาม อายุประมาณ 18 ปี ได้กล่าวว่า ตนเองได้ขับรถกลับจากการไปสอบที่ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และได้ขับรถเพื่อที่จะกลับบ้าน ที่อำเภออรัญประเทศ จ.สระแก้ว และได้ขับตามหลังรถเก๋งฟอร์จูนเนอร์คันที่ชนคันแรก จนรถจักรยานยนต์คนดังกล่าวได้ล้มลง ด้วยความกระชั้นชิด ทำให้ไม่สามารถหักหลบได้ทัน จึงชนรถจักรยานยนต์ซ้ำอีกที และได้ลงมาดู ก็พบว่า รถจักรยานยนต์กระเด็นไปข้างทางด้านซ้าย ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต ได้กระเด็นไปอยู่ข้างทางด้านขวา

อย่างไรก็ตาม ร.ต.ท.วิศรุต คุ้มเมือง ร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ได้ตรวจสอบและสอบสวนจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาว่า ผู้เสียชีวิตรายดังกล่าวคือ นางจง ฆ้องพรมมา อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 242/1หมู่ที่14 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย ภายหลังเกิดเหตุทางญาติของผู้เสียชีวิต เป็นชายวัยใกล้เคียงกัน ได้เดินทางมาดูศพและร้องไห้โฮด้วยความเสียใจอย่างมาก ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการชันสูตรอยู่ ซึ่งจากการตรวจสอบของแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ที่เดินทางมาชันสูตรร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า ผู้เสียชีวิตได้เสียชีวิตคาที่ ศีรษะแตก ที่เท้ามีแผลฉีกขาด และได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้ว นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ. ก่อนรอให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป ส่วนรถยนต์คู่กรณีทั้ง 2 คัน เจ้าหน้าที่ได้นำไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————
ข่าวโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์ ทีมข่าวสระแก้ว
ขอบคุณภาพโดย/มูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"