X

เด็กสระแก้วมีลุ้นเหรียญทอง มวยไทยสมัครเล่น ที่ราชบุรีเกมส์ 

สระแก้ว – เยาวชนจากพื้่นที่ จ.สระแก้ว เตรียมขึ้นชกชิงเหรียญทอง มวยสมัครเล่น การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ “ราชบุรีเกมส์” ครั้งที่ 39 ที่จังหวัดราชบุรี 

เมื่อวันที่ 29 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักชกมวยไทยสมัครเล่น ซึ่งเป็นเยาวชนจากพื้นที่อำเภออรัญประเทศ จ.สระแก้ว จะขึ้นชกหลังจากชนะได้เหรียญเงินมาครอง ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ “ราชบุรีเกมส์” ครั้งที่ 39 ที่จังหวัดราชบุรี โดยเตรียมขึ้นชิงเหรียญทอง ในวันที่ 30 มีนาคม 2567 คือ  เด็กชายธนภัทร ทัตประคอง นักกีฬามวยไทยสมัครเล่นจังหวัดสระแก้ว รุ่นไลท์ฟลายเวท น้ำหนัก 45-48 กก. ภายหลังชกชนะนักมวยไทยสมัครเล่นจากจังหวัดพิษณุโลก ในยกที่ 3 เข้ารอบได้ลุ้นชิงเหรียญทอง


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้เตรียมเงินรางวัลไว้ให้แล้วจำนวนหนึ่ง ส่วนนายวิโรจน์ งามสุคนธ์รัตนา นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว และนายไพโรจน์ เที่ยงธรรม อุปนายกสมาคมฯ ได้เตรียมอัดฉีดเพิ่มให้กับนักมวยเยาวชนจาก จ.สระแก้ว เพื่อหวังเอาเหรียญทองมาให้จังหวัดสระแก้วให้ได้ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาครั้งนี้


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้นักกีฬาจาก จ.สระแก้ว ซึ่เข้าร่วมแข่งขันจักรยานยนต์โมโตครอส ร.ร.เทศบาลวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น ได้อันดับ 3 ได้รับเหรียญทองแดงเหรียญแรกของจังหวัดสระแก้ว คือ เด็กชายพันธกานต์ บุญชาลี นักกีฬา Moto cross จักรยานยนต์ โมโตครอส ได้เหรียญทองแดงในรายการแข่งขัน junior MX 85cc อายุ 12-15 ปี ซึ่งขณะนี้จังหวัดสระแก้ว ได้เหรียญมาครองแล้ว 2 เหรียญคือ 1.เหรียญทองแดงจากการแข่งขันจักรยานยนต์โมโตครอส และ 2.เหรียญเงินจากมวยไทย ซึ่งรอเข้าชิงเหรียญทองต่อไป

—————————
ข่าวโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"