X

ตม.สระแก้ว ตรวจเข้มต่างด้าวพื้นที่เสี่ยงไซต์งานก่อสร้างห้างค้าปลีกพบผิดกฎหมาย

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองเข้ม เอ็กซ์เรย์พื้นที่เสี่ยง ไซต์งานก่อสร้างห้างค้าปลีก พบต่างด้าวกลุ่มเสี่ยงในเขตพื้นที่รับผิดชอบผิดกฎหมาย 7 คน  จ.สระแก้ว 

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 28 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ณภัทรพงศ สุภาพร ผกก.ตม.จ.สระแก้ว, พ.ต.ท.อมรศักดิ์ แสงวรรณ รอง ผกก.ตม.จ.สระแก้ว และ พ.ต.ท.สุชาติ จิตตสินนวา สว.ตม.จ.สระแก้ว สั่งการให้ชุดสืบสวน ชป.2 บูรณาการร่วมกับ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ออกสืบสวน หาข่าว ตรวจสอบ ป้องกัน ปราบปราม จับกุมคนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย และตรวจสอบการทำงานของคนต่างด้าวในเขตพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อทราบถึงเส้นทางธรรมชาติที่คนต่างด้าวอาจใช้เป็นเส้นทางในการลักลอบหลบหนีเข้าเมือง ในพื้นที่หมู่บ้านชายแดนทุกหมู่บ้าน เฝ้าระวังมิให้มีการลักลอบเดินทางเข้า-ออกประเทศอย่างผิดกฎหมาย


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ ตม.สระแก้ว ได้ร่วมกับ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว เข้าตรวจสอบที่บริเวณที่ทำการก่อสร้างไทยวัสดุ ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว จากการตรวจสอบ พบการกระทำความผิดตามมาตรา 37 จำนวน 1 คน และมาตรา 38 จำนวน 6 คน ตาม พ.ร.บ.คนเข้าเมือง พ.ศ.2522 จึงได้ทำการเปรียบเทียบและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

——————————–

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"