X

ตำรวจตามรวบขโมยลักฝาท่อระบายน้ำ รพ.กบินทร์บุรี ขายร้านซื้อของเก่า

ปราจีนบุรี – ตำรวจตามรวบขโมยลักฝาท่อระบายน้ำ รพ.กบินทร์บุรี ขายร้านซื้อของเก่า พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุหลายรายการ 

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 27 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจาก รพ.กบินทร์บุรี ว่ามีชายเข้าไปลักฝาท่อระบายน้ำในโรงพยาบาล โดยชายดังกล่าวใช้รถจักรยานเป็นพาหนะ และกำลังมุ่งหน้าไปทางร้านรับซื้อของเก่า ตรงข้ามวัดพระยาทำ จึงแจ้งสายตรวจรถยนต์และสายตรวจตลาดพัฒนา ให้ช่วยไล่ติดตามชายดังกล่าว


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตลาดพัฒนา เห็นชายดังกล่าวขับขี่รถจักยานปั่น 2 ล้อ ด้านหลังมีฝาท่อระบายน้ำและเหล็ก จำนวน 1 ท่อน ตรงกับที่รับแจ้งจึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นและค้นตามตัว ว่ามีสิ่งเสพติดหรือไม่ ชายดังกล่าวทราบเพียงชื่อเล่น คือ นายเอ็ก จากนั้นจึงนำตัวขึ้นรถยนต์สายตรวจพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ช่วงนี้มีขโมย โจร มากกว่าปกติ และมีสิ่งของหายแทบทุกวัน รวมทั้งสายไฟฟ้าส่องสว่างบนถนนทางหลวง ถูกขโมยลักตัดจนเกลี้ยง ทำให้ถนนมืด และเสี่ยงกับการเกิดอุบิตเหตุ ถึงแม้ว่าแขวงการทางจะนำสายไฟมาซ่อมแซมได้ไม่กี่วัน ก็ถูกขโมยลักตัดไปอีกดังกล่าว


————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"