X

ปราจีนบุรี  รถจักรยานยนต์แหกโค้งชนกระบะดับคาที่ 2 ศพ 

ปราจีนบุรี  – เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้ง ชนกระบะดับคาที่ 2 ศพ เหตุเกิดบนถนนบ้านหนองทะเล สระแท่น-นาดี ม.6 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 26 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.กมล โยงรัมย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.นาดี  จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนบ้านหนองทะเล สระแท่น-นาดี ม.6 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยอาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย และหน่วยกู้ชีพ รพ.นาดี รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ทั้งนี้ สำหรับที่เกิดเหตุ เกิดขึ้นบริเวณทางโค้ง พบผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย ส่วนด้านล่างถนนพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บฉ-5130 ปราจีนบุรี บรรทุกน้ำดื่มมาเต็มคัน ในที่เกิดเหตุ ยังพบเศษซากรถจักรยานยนต์กระจัดกระจายเกลื่อนถนน และพบรถจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง ทะเบียน กวข-677 ปราจีนบุรี สภาพแหลกเหลวทั้งคัน ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อ 1 ราย คือนายรชต ตุ้ยตะคุ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 ม.4 ต.งิ้ว อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ส่วนหญิงสาวยังไม่ทราบชื่อ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ ได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ นำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ไปยัง รพ.นาดี เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง


จากการสอบถามผู้ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ กล่าวว่า รถจักรยานยนต์วิ่งมาจากแยกบ้านสระแท่น จะไปทางอำเภอนาดี ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์มาอย่างเร็ว หลังจากนั้นก็ได้ยิงเสียงดังโครมสนั่น จึงออกจากบ้านมาดู ก็พบว่า รถจักรยานยนต์ชนรถยนต์กระบะและมีผู้เสียชีวิต 2 ราย อย่างที่เห็น


ทางด้าน น.ส.วารี บัวพรรษา คนขับรถยนต์กระบะ กล่าวว่า ตนได้บรรทุกน้ำมาจากสหกรณ์ เพื่อจะไปส่งให้ลูกค้าและก็ขับมาไม่เร็วแค่ 20-40 กม/ชม.เพราะรถมันหนัก ส่วนรถจักรยานยนต์ไม่รู้ว่า เขาจะแซงใครมาหรือ เปล่า เขาขับมาเร็ว จึงชนรถเราอย่างเต็มแรงดังกล่าว

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"