X

สระแก้ว สภ.วังน้ำเย็น ปิดล้อมตรวจค้นช่วงระดมกวาดล้างจับกุม 6 ราย พร้อมยาเสพติดและอาวุธปืน

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น เข้าปิดล้อมตรวจค้นช่วงระดมกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหา 6 ราย พร้อมของกลางยาเสพติด อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน 

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น, พ.ต.ท.ทิณภัทร พรมมินทร์ รอง ผกก.สส.สภ.วังน้ำเย็น ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.วัชรินทร์ เพชรภักดี สว.สส.สภ.วังน้ำเย็น พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น ร่วมบูรณาการกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด ที่ 127, เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.5 กก.3 บก.3 บก.ทล. และเจ้าหน้าที่ทหารพราน ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 13 ภายหลังประชุมเเผนปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมาย เพื่อเข้าทำการปิดล้อมตรวจค้น โดยมีเป้าหมายในการปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่ หมู่ 20 หมู่บ้านศรีบูรพา ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลการปิดล้อมตรวจค้น จับกุมผู้ต้องหาครั้งนี้ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ จำนวน  6  ราย ประกอบด้วย 1.นายสุบิน หรือบิ๊ก ใจซื่อ อายุ 27 ปี ที่อยู่ 79 หมู่ 3 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) เม็ดสีแดง ลักษณะกลมแบนประทับ อักษรภาษาอังกฤษคำว่า  wy จำนวน 21 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสชนิดแบบกดปิดดึงเปิดปากถุง จำนวน 1 ถุง ,2. อาวุธปืนพกสั้นชนิดออโตเมติก ยี่ห้อ SMITH @ WESSON  สีดำ หมายเลขทะเบียน กท. 3939224 จำนวน 1 กระบอก ,3.เครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม จำนวน 9 นัด ,4.เครื่องกระสุนปืน ขนาด .22 มม.จำนวน 30 นัด ,5.เครื่องกระสุนปืน ขนาด 5.56 มม.จำนวน 1 นัด ,6.ซองบรรจุกระสุนปืน (แม๊กกาซีน) สีขาว จำนวน 1 อัน ,7.ซองปืน สีดำ จำนวน 1 ซอง


พร้อมด้วยเอกสารประกอบเพิ่มเติม 1.ใบแสดงผลการตรวจปัสสาวะ เพื่อหาสารเสพติดเบื้องต้นจากโรงพยาบาลวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว 2.ใบสมัครใจยินยอมตรวจปัสสาวะของผู้ต้องหา โดยตั้งข้อกล่าวหาว่า กระทำผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับใบอนุญาตจากนายทะเบียนอาวุธปืน , มีเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนอาวุธปื

ส่วนผู้ต้องหารายที่ 2 สามารถจับกุม นายสุรพงษ์ หรือโต้ สอนนอก อายุ 31 ปี ที่อยู่ 107 หมู่ 20 ต.ตาหลังใน  อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พร้อมด้วยของกลาง อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ (ปืนแก๊ป ) ประกอบขึ้นเอง ไม่มีหมายเลขทะเบียนปืน จำนวน 1 กระบอก ,เครื่องกระสุนปืน ประกอบด้วย 1). ลูกตะกั่วเหล็ก ลักษณะทรงกลม จำนวน 21 ลูก  บรรจุอยู่ในขวดแก้ว สีขาว จำนวน 1 ขวด ,2).ดินดำ น้ำหนักชั่งไม่รวมถุง หนัก 758 กรัม บรรจุอยู่ในขวดพลาสติก สีขาว จำนวน 1 ขวด พร้อมด้วยเอกสารประกอบ ใบแสดงผลการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดเบื้องต้นจากโรงพยาบาลวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ใบสมัครใจยินยอมตรวจปัสสาวะของผู้ต้องหา โดยกล่าวหาว่า ” มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับใบอนุญาตจากนายทะเบียนอาวุธปืน  และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต”


ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจยังสามารถจับกุมผู้ต้องหาอีก 4 ราย ประกอบด้วย นายไตรภพ นวลวรรณ์ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 154 หมู่ที่ 13 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ,นายวิเชียร เอี่ยมสูงเนิน อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 5 ต.มหาโพธิ อ.สระโพสถ์  จ.ลพบุรี ,นายอาทิตย์ แทนเคน อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 48 หมู่ที่ 1 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว และ น.ส.อ้อมใจ สายยศ อายุ 26 ปี ที่อยู่ 227 หมู่ที่ 17 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พร้อมด้วยเอกสารประกอบ ใบแสดงผลการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดเบื้องต้นจากโรงพยาบาลวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว และใบสมัครใจยินยอมตรวจปัสสาวะของผู้ต้องหา โดยตั้งข้อกล่าวหาทั้ง 4 คนว่า กระทำความผิดฐาน “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต” ซึ่งภายหลังทำบันทึกจับกุมเสร็จสิ้น ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย พร้อมของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


————————-

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"