X

ปราจีนบุรี เปิดคลิป!! ช่างทำบ้านถูกไฟดูด ดับคาบนหลังคาบ้าน

ปราจีนบุรี – เปิดคลิปช่างทำบ้านถูกไฟดูดดับคาบนหลังคาบ้านไม้ชั้นเดียว หมู่ 11 บ้านคลองกลาง ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เสียชีวิตตั้งแต่อยู่บนหลังคา

เมื่อวันที่ 22 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุว่า มีคนถูกไฟฟ้าดูดติดอยู่บนหลังคาบ้าน ตรวจสอบพบบ้านที่เกิดเหตุ เป็นโครงสร้างไม้ชั้นเดียว บ้านเลขที่ 53/1 หมู่ 11 บ้านคลองกลาง ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบร่าง นายพิษณุ คงสุขกาย หรือ อาจ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 511 ม.4 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในสภาพนอนหมดสติคาอยู่บนหลังคาบ้าน ชาวบ้านรวมทั้งช่าง ได้ช่วยกันต่อนั่งร้านเพื่อนำตัวนายพิษณุฯ ลงมาด้านล่าง เพื่อทำการช่วยเหลือแต่ นายพิษณุฯ พบว่า ไม่มีชีพจร จึงทำ CPR เพื่อช่วยชีวิต ก่อนนำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี ในที่สุดไม่สามารถช่วยชีวิตได้ คาดว่า เสียชีวิตตั้งแต่อยู่บนหลังคา


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นโครงสร้างไม้ชั้นเดียว ช่างทำการมุงแผ่นแมททัลชีท โดยมี นายพิษณุ คงสุขกาย เป็นคนขึ้นไปมุงหลังคา พร้อมกับนำสว่านไฟฟ้าขึ้นไปด้วย ขณะที่กำลังนำแผ่นแมททัลชีทแผ่นสุดท้าย เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น นายพิษณุ ได้ถูกไฟดูดจนหมดสติคาอยู่บนหลังคา ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้ทำการต่อนั่งร้านนำร่างลงมาเพื่อช่วยชีวิต แต่ก็ไม่รอด ส่วนสาเหตุ น่าจะเกิดจากสายไฟฟ้าของสว่านถูกแผ่นแมททัลชีทบาด จนถึงสายไฟและเกิดไฟรั่วไหลลงหลังคาจนช๊อตคนที่อยู่บนหลังคา


โดยสอบถามชาวบ้าน ซึ่งขอสงวนชื่อ นามสกุล ทราบว่า เห็นช่างขึ้นไปข้างบน และว่ามีคนถูกไฟช็อต ก็ไม่รู้ว่าจะเอาลงอย่างไร จึงช่วยกันต่อนั่งร้าน ช่วยกันเอาลงมาจากข้างบน เอามาปั๊มหัวใจ แต่ไม่ขึ้นแล้ว จากนั้น ก็มีกู้ภัยมาช่วยปั๊มอีกรอบ และก็ไม่ขึ้นแล้ว คาดว่า เสียชีวิตตั้งแต่อยู่บนหลังคาจับชีพจรไม่มีแล้ว ไม่รู้จะช่วยอย่างไร หลายคนเห็นแล้วสงสาร ช่วยได้แค่นั้น

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"