X

ปราจีนบุรี ไฟไหม้ห้องเช่ายายวัย 87 ทิ้งไม้เท้าหนีไฟรอดตายหวุดหวิด

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุไฟไหม้ห้องเช่ายายวัย 87 ปี ทิ้งไม้เท้าหนีไฟรอดตายหวุดหวิด เหตุเกิดในพื้นที่ ต.ดงบัง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 22 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.วุฒิชัย บุญพันธ์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุไฟไหม้ห้องเช่าบ้านดงบัง ต.ดงบัง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งประสานรถน้ำรถดับเพลิงจาก อบต.ดงบัง และรถน้ำดับเพลิง ปภ.ปราจีนบุรี เข้าระงับเหตุ เบื้องต้นจากการตรวจสอบ พบรถน้ำได้ทำการดับไฟที่ลุกไหม้อยู่ภายห้องเช่าเลขที่ 153 ม.7 ต.ดงบัง ที่แบ่งให้เช่า ไฟกำลังลุกไหม้อยู่ด้านใน และกำลังจะลุกลามไปยังห้องที่ 2 และ 3 ที่เปิดขายร้านส้มตำ ใช้เวลาดับเพลิงนานประมาณครึ่งชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบพบเพลิงได้เผาผลาญสิ่งของที่อยู่ด้านใน เช่น แอร์ ที่นอน อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ เสียหายทั้งหมด ส่วนต้นเพลิงคาดว่า เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ยังพบคุณยายวัย 87 ปี ทราบชื่อคือ คุณยายถนอม สุขกูล ขณะเกิดเหตุคุณยาย บอกว่า กำลังนอนอ่านหนังสือธรรมะอยู่และได้มีกลิ่นเหม็นไหม้ และกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากตรงที่นอนอยู่ และพยายามเดินหนีไฟออกมาด้านนอก ตอนนั้นกำลังจะสำลักควันไฟอยู่แล้ว แต่ก็มีหลานสะไภ้ ที่ขายของอยู่ห้องข้าง ๆ วิ่งเข้ามาช่วยได้ทัน ตอนนั้นคุณยายอยู่ในอาการตกใจ

ส่วน นายจิรติกาล ชัยศรี อายุ 35 ปี ลูกชายข้าวของห้องเช่า กล่าวว่า ห้องเช่าที่ถูกไฟไหม้มีคนอยู่เต็มทุกห้อง ขณะเกิดเหตุ ตนอยู่อีกห้องและได้กลิ่นเหม็นไหม้และมีควันไฟพวยพุ่งออกมา ส่วนห้องที่ไฟไหม้มีคุณยายนอนอยู่ ขณะเกิดเหตุแฟนของตนได้เข้าไปจูงยายออกมา ส่วนความเสียหาย จะเป็นแอร์ เครื่องไฟฟ้า ที่นอน และเสื้อผ้า ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด


———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"