X

ปราจีนบุรี พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผากลางป่า เป็นศพน้องนุ่น ถูกสามีทำร้ายที่ จ.นนทบุรี 

ปราจีนบุรี – มีผู้พบพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผากลางป่า พื้นที่ ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เป็นศพน้องนุ่น ถูกสามีทำร้ายที่ จ.นนทบุรี 

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 20 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.กิตติพงศ์ สีหบุตร รองสารวัตรเรียนสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี  รับแจ้งว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผากลางป่ายางฯ ในตำบลหนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู จุดเกิดเหตุพบ รอยเผาศพ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่า โครงกระดูกดังกล่าวเป็นใครกันแน่


กระทั่ง ภายหลังจากการตรวจสอบเบื้องต้น จุดที่พบโครงกระดูก ใกล้เคียงกับ พิกัด GPS โทรศัพท์มือถือสุดท้าย ของ น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ หรือ นุ่น อายุ 27 ปี หรือ ที่หายตัวไป หลังจากมีปัญหาทะเลาะกันกับสามี และหนีลงจากรถของสามี เวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา แล้วก็หายตัวไป ซึ่งทางกลุ่มเพื่อน ได้พากันโพสต์ตามหา แต่ยังไร้วี่แวว


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพโครงกระดูกที่ข้อมือพบสร้อยคอทองคำ คล้ายกับที่น้องนุ่นสวมใส่ในวันที่หายไป ซึ่งต้องรอเจ้าหน้าที่ยืนยันอีกครั้งว่า โครงกระดูกที่พบ ใช่น้องนุ่น หรือไม่ กระทั่งล่าสุด สามีของน้องนุ่น ผู้เสียชีวิตยอมรับสารภาพว่า เป็นคนทำร้ายน้องนุ่นจนเสียชีวิตและนำศพไปเผา เพื่ออำพรางในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรีดังกล่าว


————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"