X

คนร้ายก่อเหตุฆ่าข่มขืนหญิงวัย 75 ปี บริเวณโชว์รูมร้างใกล้ป่าอ้อย จ.สระแก้ว 

สระแก้ว – เกิดเหตุคนร้ายฆ่าข่มขืนหญิงวัย 75 ปี บริเวณไร่อ้อยใกล้กับโชว์รูมรถยนต์ร้าง พื้นที่ อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยคนร้ายเดินทางมาพื้นที่จุดเกิดเหตุด้วยรถโดยสารประจำทาง และมาขอกินน้ำกินข้าว ที่ตู้ตำรวจทางหลวงฯ ก่อนจะลงมือฆ่าโหดข่มขืน

เมื่อวันที่ 6 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุฆ่าข่มขืนหญิงสูงอายุในพื้นที่บ้านคลองหมี ม.4 ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.สราวุธ เอี่ยมสำอางค์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว พร้อมด้วยชุดสืบสวนฯลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ โดยประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระแก้ว ลงพื้นที่เก็บหลักฐานและชันสูตรที่เกิดเหตุอย่างละเอียด โดยจากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นางบุญนำ เชิงเขา อายุ 75  ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 บ้านคลองหมี หมู่ 4 ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ซึ่งก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้บอกให้ นางบุญนำผู้ตาย ไปเก็บเอาขวดน้ำที่ตู้ตำรวจทางหลวงสระแก้ว-ปราจีนบุรี โดยนางบุญนำฯ ได้ใช้รถเข็นสองล้อไปเก็บเอาขวดน้ำที่ตู้ฯ เพื่อไปขาย พอได้ขวดน้ำก็เข็นรถมาตามถนนทางหลวงสาย 33 สุวรรณศร  ซึ่งขณะมาถึงบริเวณทางเข้าโชว์รูมนิสสันร้างซึ่งเป็นป่ารก ได้พบกับคนร้ายได้ลงมือฉุดกระชากเข้าไปในป่าอ้อยและท่อระบายน้ำทางเข้าโชวร์รูมร้าง พร้อมกับลงมือทำร้ายและข่มขืนจนเสียชีวิต


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสิทธิชัย วรรณลึก อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นหลานเขย ได้ออกตามหานางบุญนำฯ ตั้งแต่เวลา 09.00 น.หลังไม่เห็นกลับมาบ้านสักที จึงพากันออกตามหา จนกระทั่งพบศพในช่วงเวลา 14.00 น.ของวันนี้ ซึ่งสภาพศพของผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพนอนหงาย มีรอยเลือดและรอยฉุดกระชากจากอีกจุดหนึ่ง ไปยังจุดทึ่พบศพ ลักษณะเหมือนนั่งคุยกันก่อน และศพผู้เสียชีวิตท่อนล่างเปลือยไม่สวมเสื้อผ้า โดยญาติของผู้เสียชีวิต บอกว่า นางบุญนำฯ ออกจากบ้านไปนานแล้ว จึงได้ออกตามหาจนวุ่นวายกันไปหมด หลานได้เข้าไปในโชว์รูมร้าง จนพบกับรถเข็นสองล้อจอดอยู่ พร้อมถุงครื่องมือของคนร้ายวางอยู่สองชิ้นและได้ไปดูในโชว์รูมพบเห็นอุปกรณ์เครื่องมือเป็นขวานอีก 1 อัน โดยชาวบ้านที่มามุงดูจำนวนมาก ต่างพากันวิจารณ์กันว่า แกแก่แล้วไม่น่าไปทำแกเลย


จากการสอบถาม ร.ต.ต.พาณิชย์ บุญอากาศ หัวหน้าหน่วยบริการตำรวจทางหลวงจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า คนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะเป็นชายที่เพิ่งเดินทางมาและลงจากรถเมล์เมื่อประมาณ 3 วันก่อน จะไปสระบุรี โดยได้มาขออาศัยตู้ตำรวจทางหลวงพักชั่วคราว โดยมาขอข้าวกินและได้มาอาบน้ำ และนอนพักศาลาริมทางตั้งแต่เมื่อ 3 วันก่อน ประมาณวันที่ 2 หรือ 3 ม.ค.67 ซึ่งแม่บ้านที่มาทำความสะอาดและทำกับข้าวที่หน่วยแจ้งให้ทราบ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว อยู่ระหว่างวางกำลังเพื่อออกติดตามไล่ล่าคนร้ายอย่างกระชั้นชิด


นายสิทธิชัย วรรณลึก อายุ 27 ปี หลานเขยของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ออกตามหากันตั้งแต่ช่วงสาย ซึ่งจุดที่พบศพ ผ่านไปหลายรอบแต่ไม่ได้เข้ามาดู จนได้แวะเข้าไปดูจึงพบรถเข็น 2 ล้อ จึงโทรกลับไปถามญาติว่า ใช่รถแกหรือเปล่า จนได้รับการยืนยันว่า ใช่ จึงเรียกญาติมาช่วยกันค้นหาให้ทั่วบริเวณ เจอเสื้อ 3 ตัว ที่บริเวณท่อระบายน้ำ มีเสื้อผ้าติดเลือดด้วย จึงเดินตามหาในป่าอ้อยและป่าบริเวณรอบ ๆ โชว์รูม จนพบรองเท้า จึงเดินทางไปดูอีกฝั่งที่อยู่ติดกับป่าอ้อยจนพบศพ  ส่วนน้องสาวของผู้เสียชีวิต อายุ 63 ปี ให้ข้อมูลว่า คนตายไม่ได้ไปมีเรื่องราวกับใคร เนื่องจากแกอยู่คนเดียว สามีและลูกก็เสียชีวิตไปหมดแล้ว เหลือแค่หลานคนเดียว


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว อยู่ระหว่างรวบรวมภาพและคลิปจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————
ข่าว-ภาพโดย/สมศักดิ์ ปัญญาสัย ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"