X

เชิญชมคอนเสิร์ต “แอ๊ด คาราบาว” การกุศลในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี 

ปราจีนบุรี – เชิญชมคอนเสิร์ต “แอ๊ด คาราบาว” การกุศล บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองหนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี ได้รับการเปิดเผยจากเสี่ยยุทธ หรือนายสุรศักดิ์ รุประมาณ ผู้จัดทำคอนเสิร์ตการกุศล ร่วมสนุก สุขที่ร่วมบุญ ซึ่งมีการเปิดการแสดงของวงคาราบาว แบบเต็มวง ณ บริเวณด้านหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองหนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ศกนี้


นายสุรศักดิ์ รูประมาณ หรือ เสี่ยยุทธ เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์ในการจัดคอนเสิร์ตการกุศลแอ๊ดคาราบาวเต็มวง รายได้ เพื่อสร้างสมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังษี องค์ใหญ่บนตึก 3 ชั้น ที่ลานวัดโคกอุดม ซึ่งอยู่ติดถนนสาย 304 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยโครงสร้างประกอบด้วย องค์พระสมเด็จพุทธจารย์โต พรมรังสี ซึ่งจะประดิษฐานอยู่บนตึก 3 ชั้น หน้าตักกว้าง 15 เมตร สูง 18 เมตร โดยระดับความสูงของตึก 3 ชั้น สูงประมาณ 45 เมตร

ทั้งนี้ ในตัวอาคารตึก 3 ชั้น จะประกอบด้วย ชั้นที่ 1 เป็นศูนย์ปฏิบัติธรรม ชั้นที่ 2 และชั้นที่ 3 เป็นกุฏิพระ ด้านบนดาดฟ้า จะเป็นพิพิธภัณฑ์เก็บเหรียญเกจิพระชื่อดังรุ่นต่าง ๆ ซึ่งวัดโคกอุดม เป็นหน้าด่านที่จะผ่านเข้าอุโมงค์ทับลาน จะเป็นจุดท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอำเภอกบินทร์บุรีในอนาคต มูลค่าการสร้างพระองค์ใหญ่กว่า 40 ล้านบาท


อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้สนใจจะร่วมทำบุญในวันงานท่านละ 500 บาท จะได้รับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตแอ๊ดคาราบาวเต็มวง ติดต่อสอบถาม ทีมงานได้ที่หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ 085-289-5456 -098-224-4598-093-289-4293 ร่วมสนุกที่ร่วมบุญในวันที่ 13 ธ.ค.นี้ ท่านจะได้ชมคอนเสิร์ตแอ๊ดคาราบาวอย่างจุใจและอิ่มบุญ

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"