X

ฝ่ายปกครองเขาฉกรรจ์ลุยปราบปรามแหล่งค้ายาเสพติดพื้นที่ ต.หนองหว้า จ.สระแก้ว 

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เขาฉกรรจ์ ลุยปราบปรามแหล่งค้ายาเสพติดในพื้นที่ ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จับผู้ค้าและผู้เสพรวม 3 ราย ส่งตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเขาฉกรรจ์ บุกเข้าตรวจสอบและปราบปรามยาเสพติดตามนโยบายของนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ที่ให้ทุกอำเภอแต่งตั้งชุดปฏิบัติการพิเศษทั่วประเทศ โดยมี นายสมใจ พุทธเสนา นายอำเภอเขาฉกรรจ์ สั่งการให้ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง นำโดย นายนพัฐกรณ์ ชัยนพพงษ์ ปลัดป้องกัน พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์  สมาชิก อส. และ นายสราวุธ สองสี สารวัตรกำนันตำบลหนองหว้า ทีม ผรส.ตำบลหนองหว้า เข้าปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติดตามที่ได้รับร้องเรียน จำนวน 2 จุด


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากการเข้าตรวจสอบจุดที่ 1 บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ ม.23 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่สามารถร่วมกันจับกุมตัว ผู้ต้องหาได้ 1 ราย คือ นายณุ อายุ 39 ปี ที่อยู่ ม.5 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 47 เม็ด, ยาไอซ์ น้ำหนัก 0.40 กรัม


ส่วนจุดที่ 2 ที่บริเวณเพิงพักในสวนมะม่วง หมู่ที่ 15 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว และสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้อีก 2 ราย ประกอบด้วย 1.นายเทพ อายุ 31 ปี ที่อยู่ ม.15 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ,2. นายฤทธิ์ อายุ 32 ปี ที่อยู่ ม.15 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 25 เม็ด จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ไปทำบันทึกจับกุม พร้อมกับแจ้งข้อหาจำหน่วยและเสพยาเสพติดฯ และนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ เพื่อสอบสวนขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


—————————
ภาพโดย/ฝ่ายปกครอง อ.เขาฉกรรจ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"