X

ทหารเข้าช่วยเหลือประชาชนประสบเหตุเพลิงไหม้ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหารสังกัดกองกำลังบูรพา เข้าช่วยเหลือประชาชนประสบเหตุเพลิงไหม้พื้นที่ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว

พล.ต.เทพพิทักษ์ นิมิตร ผบ.กองกำลังบูรพา สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทหาร สังกัดกองกำลังบูรพา โดยเจ้าหน้าที่่ชุดเฉพาะกิจ ฉก.ร.111 พร้อมด้วย กองร้อยทหารพรานที่ 1203 ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 จัดกำลังพลชุดจิตอาสา บูรณาการร่วมกับ สภ.บ้านทัพไทย, รพ.สต.บ้านทับทิมสยาม03, รถกู้ภัยสว่างเที่ยงธรรม จุดตาพระยา, ส่วนราชการในพื้นที่ และประชานชนในพื้นที่ เข้าช่วยเหลือระงับเหตุเพลิงไหม้ในพื้นที่ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว


ทั้งนี้ บ้านที่พักอาศัยดังกล่าว เป็นของ นาย สิทธิพร โสรทอน ประชาชน บ.ทับทิมสยาม 03 ต.ทัพไทย อ.ตาพระยา จ.สระเเก้ว ซึ่งอาศัยอยู่คนเดียว และมีภาวะบกพร่องทางร่างกาย สาเหตุ

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบหลังเพลิงสงบ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตัวบ้าน และทรัพย์สินบางรายการได้รับความเสียหาย เบื้อนต้น ทางหน่วยทหารฯในพื้นที่ได้หารือกับส่วนราชการในการช่วยเหลือซ่อมแซมบ้านและเยียวยาต่อไป

————————–
ภาพ/กกล.บูรพา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"