X

ไฟไหม้ขยะอุตสาหกรรมเป็นทะเลเพลิงในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี 

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุไฟไหม้ขยะอุตสาหกรรมเป็นทะเลเพลิงพื้นที่หมู่ที่ 6 ต.หาดนางแก้ว  อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อวันที่ 28 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่า ภายหลังเกิดไฟไหม้กองขยะอุตสาหกรรม ที่มีการลักลอบนำมาทิ้ง อยู่ในพื้นที่ หมู่ที่ 6 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ผู้นำหมู่บ้าน แจ้ง อบต.ขอรถดับเพลิงมาช่วยดับไฟที่ไหม้กองเศษขยะอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นจำพวกพลาสติก ซึ่งมีการลักลอบนำมาทิ้งในพื้นที่ส่วนบุคคล บนเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ แต่เนื่องจากไฟโหมลุกไม่อย่างรุนแรง จึงขอรถดับเพลิงจากพื้นที่ใกล้เคียงมาร่วมดับ 3 คัน แต่ก็ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ จึงยุติการดับเพลิงไว้ชั่วคราวเนื่องจากเป็นเวลากลางคืน


นายสมพงษ์ ผามั่น ชาวบ้านในพื้นที่ หมู่ 6 กล่าวว่า อยากให้หน่วยงาน ปภ.ลงมาช่วยดับไฟที่ไหม้กองขยะด้วย เพราะรถดับเพลิงของ อบต.บรรจุน้ำได้จำนวนจำกัด นายบัญชา โคตะดี สมาชิกสภา อบต.หมู่ 6 กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีไฟไหม้กองขยะอุตสาหกรรมที่มีการลักลอบนำมาทิ้ง จึงร่วมกับผู้ใหญ่บ้าน มาตรวจสอบ โดยได้บอกไฟลุกไหม้กองขยะดังกล่าวเป็นวงกว้าง ไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบ และร่วมดับไฟที่ไหม้กองขยะพลาสติกมากกว่า 50 กองนี้ด้วย


————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"