X

สระแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว นำครูและผู้ปกครองที่มีปัญหากัน มาจัดกิจกรรมร่วมกัน 

สระแก้ว – ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว นำครูและผู้ปกครองที่มีปัญหากัน มาจัดกิจกรรมร่วมกัน หลังจากก่อนหน้ามีมีเหตุการณ์ปาระเบิดปิงปองใส่โรงเรียนมาแล้ว 

พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า ช่วงเทศกาลลอยกระทงที่ผ่านมา ได้จัดกิจกรรมโดยร่วมกับ ข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว และหัวหน้าสำนักงานจังหวัดสระแก้ว ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองสระแก้ว เจ้าหน้าที่อาสา อส.อำเภอเมืองสระแก้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง ผู้อำนวยการโรงเรียนสระแก้ว ครูปกครองนักเรียนบ้านเขามะกา รองผู้อำนวยการ สพป.สก.เขต1 และผู้อำนวยการ สพม.สก.เขต1 ได้ร่วมกันทำกิจกรรมปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง ปี 2566 ที่ผ่านมา เพื่อป้องกันเหตุที่จะเกิดขึ้น


ทั้งนี้ เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน ได้เกิดเหตุกลุ่มนักเรียนของโรงเรียนดังกล่าว ได้ก่อเหตุรวมตัวกันนำระเบิดปิงปองไปปาใส่โรงเรียน และมีการโพสต์ข้อความท้าทายกันระหว่างกลุ่มนักเรียนต่าง ๆ กระทั่งมีการจับกุมนักเรียนที่ก่อเหตุเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาดังกล่าวอีก จนกลายเป็นเรื่องบานปราย จนมีผู้เสียชีวิต เช่นเดียวกับสถานบันการศึกษาในกรุงเทพมหานคร

————————–

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"