X

ปราจีนบุรี หนุ่มวัย 16 ปี หายออกจากบ้าน สุดท้ายกลายเป็นศพเสียชีวิตข้างทาง

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 16 ปี หายออกจากบ้าน สุดท้ายกลายเป็นศพ เหตุเกิดในพื้นที่ ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 26 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง ร.ต.อ.ชัยยงค์ อำพันเสน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีว่า พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้าริมทาง บ้านหนองประดู่ ม.7 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี ในที่เกิดเหตุมีประชาชนมุ่งดู 20 กว่าคน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายตะวัน เหลาวงศ์ อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 198 หมู่ 7 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างป่ายูคาลิปตัส สภาพศพนอนหงายคอหักเสียชีวิต ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายยี่ห้อ honda สีขาว-แดง ป้ายแดง ทะเบียน 02-7014 ล้มอยู่สภาพังยับ พ่อและแม่เดินทางมาดูศพ อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ พูดไม่ออก ช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากเมื่อคืนเวลาประมาณ 20.00 น. ลูกชายไม่กลับเข้าบ้าน ได้ออกตามหาแต่ไม่พบตัว


กระทั่งช่วงเช้า ผ่านมาบริเวณริมสระน้ำข้างถนน พบรอยป่าหญ้าล้มเป็นทางยาว และรอยรถพุ่งลงไปริมถนน จึงพากันเข้าไปดู จนพบรอยรถจักรยานยนต์ และรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ในป่าหญ้า จึงค้นหา กระทั่งศพนายตะวัน นอนเสียชีวิตในป่าหญ้า ห่างจากรถประมาณ 3 เมตร สร้างความโศกเศร้าให้กับพ่อแม่และญาติที่ค้นหา และเสียงโจทก์ขานกันต่าง ๆ นา ๆ ว่าบริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตมาแล้ว 2 ครั้ง และฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุมีคนมาสร้างเป็นศาลเพียงตาสังกะสี สีเขียว มีพวงมาลัยสีเหลืองห้อยไว้หนึ่งพวง จึงโจทย์ขานกันว่าผู้เสียชีวิตอาจเป็นตัวตายตัวแทนก็ได้ หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าตรวจชันสูตรเบื้องต้น ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์เพิ่มเติมที่ รพ.และประสานให้ญาตินำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"