X

ตำรวจหิ้วคนขับเมาเต็มกราฟดำเนินคดี ขับกระบะพุ่งชนงานสาร์ทเดือนสิบ

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ หิ้วคนขับรถกระบะ มีอาการเมา ตรวจวัดแอลกอฮอล์เต็มกราฟดำเนินคดี หลังขับกระบะพุ่งชนงานสาร์ทเดือนสิบหวิดตายหมู่

เมื่อวันที่ 13 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน กข-3875 สระแก้ว ขับพุ่งเข้าชนภายในงานบุญสาร์ทเดือนสิบอย่างแรงจนแทบไม่มีการเบรก ที่บริเวณด้านหน้าสถานีรถไฟอรัญประเทศ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประะเทศ จ.สระแก้ว จนคนภายในงานต้องกระโดดหนีกันกระเจิดกระเจิง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง อายุ 53 ปี 1 ราย บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศและหน่วยกู้ชีพ รพ.อรัญประเทศ ต้องทำการช่วยชีวิตและปั๊มหัวใจ ก่อนนำส่ง รพ.ทันที แต่ปรากฏว่า เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกัน สำหรับรถยนต์กระบะผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้สอบสวน โดยคนขับนั่งมากับหญิง 1 คน ขับมาจากเส้นทางตลาดโรงเกลือมุ่งหน้าเมืองอรัญประเทศ เมื่อขับมาถึงแยกบริเวณหน้าสถานีรถไฟ หากเลี้ยวซ้ายจะไปหอนาฬิกา ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า เหมือนไม่ชินเส้นทางและเมื่อมีการปิดถนนจัดงานบุญสาร์ทเดือนสิบ จึงขับพุ่งเข้าไปอย่างแรงเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบชายผู้ขับขี่รายนี้ พบว่า เมาสุรา ถูกเจ้าของงานด่า และถูกตำรวจคุมตัวมาตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบปริมาณแอลกอฮอล์ขึ้นเต็มกราฟ เนื่องจากไม่เบรกและพุ่งเข้าไปชนงานเลย เนื่องจากเป็นเส้นทางตรง จากหน้าสถานีรถไฟไป บขส. ขับพุ่งเข้าไปเลย บวกอาการเมา และไม่ชำนาญเส้นทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีฐานเมาแล้วขับจนเกิดอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิตต่อไป

————————
ภาพโดย/มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"