X

ปราจีนบุรี ฝนกระหน่ำครึ่งชั่วโมง น้ำท่วมถนน 304

ปราจีนบุรี – ฝนกระหน่ำครึ่งชั่วโมง น้ำท่วมถนน 304 บริเวณหน้าโชว์รูมนิสสัน ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ระดับน้ำสูง 30 ซม.ระยะทางยาว 100 เมตร ทำให้การจราจรติดขัด

เมื่อวันที่ 1 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี รายงานว่า เกิดฝนตกหนักในพื้นที่อำเภอกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นานกว่า 30 นาที ทำให้น้ำฝนรอระบาย ไหลเข้าท่วมผิวถนน 304 บริเวณหน้าโชว์รูมนิสสัน ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ระดับน้ำสูง 30 ซม.ระยะทางยาว 100 เมตร ทำให้การจราจรติดขัดชั่วขณะ ทั้ง 4 ช่องการจราจรทั้งขาขึ้นและขาล่อง สาเหตุที่น้ำท่วมและรอระบาย เนื่องจากพื้นที่ด้านข้างถมดินสูงกว่าถนน ทำให้น้ำไหลลงมา รวมริมถนนและลงท่อระบาย


ต่อมา สภ.กบินทร์บุรี ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ความสะดวกทำให้การจราจรติดขัดชั่วขณะ ส่วนขาล่องจังหวัดฉะเชิงเทราทั้ง 2 ช่องการจราจร ตำรวจได้แจ้งเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนแจ้งความระมัดระวังในการเดินทาง เร่งระบายรถให้ขับผ่านจุดดังกล่าวได้อย่างช้า ๆ น้ำท่วมถนนบริเวณดังกล่าวค่อย ๆ ลดลงและเข้าสู่ภาวะปกติหลังฝนตกประมาณ 2-3 ชม.


————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"