X

ทีมนักกีฬา จ.สระแก้ว ร่วมแข่ง”กาญจนบุรีเกมส์” เตรียมอัดฉีดเหรียญทอง 3 หมื่นบาท

สระแก้ว – ทีมนักกีฬาจาก จ.สระแก้ว เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” สมาคมฯ เตรียมอัดฉีดเหรียญทอง เงิน และทองแดง ส่งกีฬาเข้าร่วมแข่งขัน 7 ประเภท 

เมื่อวันที่ 14 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิโรจน์ งามสุุคนธ์รัตนา นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว นายไพโรจน์ เที่ยงธรรม อุปนายกสมาคมฯ พร้อมคณะผู้บริหารสมาคมฯ เจ้าหน้าที่การกีฬาแห่งประเทศไทย จ.สระแก้ว ได้เดินทางเข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี โดยได้ร่วมเดินร่วมขบวนแห่พร้อมกับนักกีฬาและให้กำลังใจนักกีฬาด้วย


ทั้งนี้ นายวิโรจน์ งามสุคนธ์รัตนา นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นายไพโรจน์ เที่ยงธรรม อุปนายกสมาคมฯ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทางสมาคมเตรียมอัดฉีดเงินรางวัลพิเศษให้กับนักกีฬาที่ได้เหรียญในการเข้าร่วมแข่งขันเป็นตัวแทน จ.สระแก้ว ด้วย โดยนักกีฬาที่ได้เหรียญทอง จะได้รับเงินรางวัลพิเศษอัดฉีดให้ 30,000 บาท ,เหรียญเงิน 20,000 บาท และเหรียญทองแดง 10,000 บาท


อย่างไรก็ตาม สำหรับ จ.สระแก้ว ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” มีทั้งหมด 7 ประเภท 7 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กีฬาจักรยาน ,กีฬาบริดจ์ ,กีฬายิงธนู ,กีฬามวยไทย ,กีฬาเอ็กซ์ตรีม ,กีฬาลีลาศ และกีฬายกน้ำหนัก

————————
ข่าว-ภาพโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์, รักพงษ์ กิตติวรเมธี ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"