X

พรรคพลังท้องถิ่นไท เปิดที่ทำการตัวแทนพรรคเขต 3 ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – พรรคพลังท้องถิ่นไทเปิดตัวที่ทำการตัวแทนพรรค เขตเลือกตั้งที่ 3 จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคพลังท้องถิ่นไทได้เปิดที่ทำการตัวแทนพรรค เขตเลือกตั้งที่ 3 จ.ปราจีนบุรี โดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคดังกล่าว คือ นายเฉลิม เกียรติบรรจง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ปราจีนบุรี ได้ให้สมาชิกพรรคในเขตเลือกประธานกันเอง ซึ่งมีสมาชิกจำนวนกว่า 50 คน เห็นชอบให้ พ.ต.นพกร เชาว์บล เป็นประธาน

ทั้งนี้ นายเฉลิม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กล่าวว่า ที่ผ่านมาคนเสื้อแดงปราจีนบุรี (นปช.) สนับสนุนให้ตนลงสมัคร ส.ส. ตลอดมา ซึ่งครั้งนี้พี่น้องคนเสื้อแดง(นปช.) ทุกตำบล เสนอให้ตนลงสมัคร ส.ส.ปราจีนบุรี เขต 3 อีกครั้งหนึ่ง เพื่อจะได้เป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องชาวปราจีนบุรี

นายเฉลิมยังบอกอีกว่า จากการสอบถามทุกคนเห็นด้วยที่ให้สังกัดพรรคนี้ หัวหน้าพรรคก็เห็นด้วย จึงตัดสินใจที่จะสมัคร ส.ส.เขต 3 ปราจีนบุรี ในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในปี 2562 นี้ด้วย

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"