X

นักปั่น 4,439 คน ร่วมงาน”Bike อุ่นไอรัก”ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ร่วมปั่นกับประชาชนและนักปั่น 4,439 คน ในงาน”Bike อุ่นไอรัก”ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าศูนย์ราชการใหม่ศาลากลางจังหวัดปราจีนบุรี นายพิบูลย์ หัตกิจโกศล ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ได้นำหัวหน้าส่วนราชการ ,พ่อค้า ,ประชาชน ,นักเรียน ,นักศึกษา รวมจำนวน 4,439 คน เพื่อร่วมปั่นจักรยาน”อุ่นไอรัก”ปราจีนบุรี ในระยะทาง รวม 29 กม.

โดยเส้นทางปั่นเริ่มต้นจากจุดสตาร์ท หน้าศาลากลางจังหวัดปราจีนบุรีศูนย์ราชการใหม่ ไปตามถนนสายปราจีนธานี เข้าสู่ตลาดเทศบาลเมืองปราจีนบุรี ในจุดต่าง ๆ อาทิ ค่ายจักรพงษ์ ค่ายทหารแบบยุโรปแห่งแรกของไทย ,ศาลเจ้าพ่อต้นกระบก ทหารกล้าสมัยสมเด็จพระเจ้าตากสิน ผู้พลีชีพถวายเพื่อราชบัลลังก์ ,วัดแก้วจิตรพระอุโบสถที่สถาปัตยกรรมผสมผสาน 4 ชาติ (ไทย ,ยุโรป ,จีน ,กัมพูชา) ที่สวยงามที่สุดในประเทศ ,หน้าศาลหลักเมืองปราจีนบุรี ก่อนย้อนกลับมาที่ศูนย์ราชการใหม่ รวมระยะทาง 29 กิโลเมตร

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศตามเส้นทางปั่น มีผู้คนร่วมให้กำลังใจตลอดเส้นทาง โดยพบว่า มีชมรมผู้พิการ จ.ปราจีนบุรี ได้เข้าร่วมครั้งนี้กว่า 50 คนด้วย ร่วมรอขบวนปั่นในครั้งนี้ โดย น.ส.เอนกหาญ และนางมาราตรี เที่ยงตรง สองนักปั่นสาวจากชมรมนักปั่นจักรยานปราจีนบุรี กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมปั่นจักรยานในครั้งนี้

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"