X

หนุ่มวิกลจริตคุ้มคลั่ง แจ้งตำรวจจับส่ง รพ. จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – หนุ่มวิกลจริตคุ้มคลั่ง แจ้งตำรวจจับส่ง รพ. เหตุเกิดพื้นที่ บ้านวังห้าง ต.นาแขม อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 บ้านวังห้าง ต.นาแขม อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่ามีคนวิกลจริตอาละวาดสร้างความหวาดกลัวแก่ชาวบ้านอย่างมาก ตำรวจสายตรวจรถยนต์ได้ลงพื้นที่ควบคุมตัว นำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี  อ.กบินทร์บุรี โดยก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึง หนุ่มวิกลจริตส่งเสียงดัง เข้าบ้านเพื่อนบ้าน รื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย


ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบชายหนุ่มวัยกลางคน นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว ถูกชาวบ้านและตำรวจอาศัยจังหวะที่เผลอ ควบคุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อต่อมา นายกล้า กองวิเศษ อายุ 50 ปีเศษ ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านวังห้าง ได้ส่งเสียงเอะอะโวยวาย ด่าทอคนอื่นอยู่ตลอดเวลา ตำรวจจึงใช้เชือกมัดมือมัดเท้า เพื่อไม่ให้ดิ้นขัดขืน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวขึ้นรถสายตรวจ นายกล้าได้ด่าทอเพื่อนบ้านไม่หยุด เพื่อนบ้านโมโหใช้มือ และขวดน้ำเคาะที่หัวนายกล้า ส่งเสียงท้าทายอีก 2-3 ครั้ง เพื่อนบ้านจึงตบหัวไป 2-3 ครั้ง


ทางด้าน นายเกรียงศักดิ์ ดวงจรัญ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 กล่าวว่า นายกล้ามีอาการคุ้มคลั่งและอาละวาด เข้ารื้อข้าวของของชาวบ้าน นายกล้ามีอาการคลุ้มคลั่ง เนื่องจากยุ่งเกี่ยวกับสารเสพติด วันนี้คาดว่า น่าจะเสพสารเสพติดมา จึงมีอาการคุ้มคลั่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยส่งตัวไปบำบัดรักษามาแล้วหลายครั้ง วันนี้น่าจะไปยุ่งเกี่ยวกับสารเสพติดอีก จึงเกิดอาการคุ้มคลั่ง จึงได้โทรแจ้งตำรวจให้มารับตัวไปส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา นายกล้าได้แยกทางกับครอบครัวมานานแล้วแล้ว ได้อาศัยอยู่บ้านญาติ ด้วยความเมตตาสงสาร ญาติได้ให้อาศัยอยู่และได้คุ้มคลั่ง จึงได้แจ้งตำรวจสายตรวจ มาควบคุมตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อนำตัวส่งไปบำบัดรักษาต่อไป

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"