X

สระแก้วคุมเข้มโควิด-19 สั่งตรวจ ATK ก่อนเข้าทำงานทุกคน

สระแก้ว – องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว สั่งคุมเข้มโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระดมตรวจ ATK เจ้าหน้าที่และบุคลากรทุกคน ก่อนเข้าทำงานเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาด ซึ่งกำลังเริ่มแพร่ระบาดเพิ่มขึ้น

เมื่อวันที่ 31 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว นายฐานิสร์ เทียนทอง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขของ อบจ.สระแก้ว มาร่วมกันตรวจ ATK ให้กับเจ้าหน้าที่และบุคลากร ที่ทำงานอยู่ในสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งกำลังเริ่มแพร่ระบาดเพิ่มขึ้นในขณะนี้ โดยเจ้าหน้าที่และบุคลกร ในสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่ต้องได้รับการตรวจ ATK ก่อนเริ่มเข้าปฏิบัติหน้าที่ทุกคน


ทั้งนี้ ทางกองสาธารณสุข อบจ.สระแก้ว ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่และบุคลากรใน อบจ.สระแก้ว ทุกคน ขณะปฏิบัติหน้าที่ต้องสวมใส่แมส เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว พร้อมทั้งให้เว้นระยะห่างเวลาปฏิบัติหน้าที่ ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ในส่วนของประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการที่ สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้วนั้น จะก็ต้องได้รับการตรวจคัดกรองอย่างเข้มงวด โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


————————–
ภาพ/อบจ.สระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"