X

โครงการ”เดิน – วิ่ง” เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2566

สระแก้ว – เทศบาลเมืองวังน้ำเย็นจัดกิจกรรมเดิน – วิ่ง เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2566

นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว (ผวจ.สระแก้ว) พร้อมด้วย  นายภูมิวัชร์ อุดมทรัพย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว (รอง ผวจ.สระแก้ว) ร่วมกับ นายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น  หัวหน้าส่วนราชการและประชาชน จัดกิจกรรมโครงการเดิน – วิ่ง เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2566 เมื่อช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยจุดเริ่มสตาร์ทที่หน้าโรงเรียนเทศบาลมิตรสัมพันธ์วิทยา วิ่งตามเส้นทางถนน 317 วนจุดกลับตัวหน้าวัดเขาป่าแก้ว แล้วกลับเข้าเส้นชัยที่เดิม รวมระยะทาง 5.6 กิโลเมตร


สำหรับกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2566 และนำเงินรายได้จากการดำเนินงานเข้ามูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เพื่อเยาวชนในพระบรมราชินูปถัมภ์และมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นทุนในการช่วยเหลือเด็ก เยาวซน และประชาชน ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและสามารถพึ่งพาตนเองได้ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็ก เยาวชน  และประชาชน ได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ


—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"