X

“สุพรรณษา ทองเดช”ได้รับเลือกตั้งเป็น สจ.สระแก้ว พื้นที่วังน้ำเย็นคนใหม่ 

สระแก้ว – น.ส.สุพรรณษา ทองเดช ลูกสาวอดีต สจ.ประเสริฐ ทองเดช  ได้รับเลือกตั้งเป็น สจ.สระแก้ว เขตเลือกตั้งที่ 2 วังน้ำเย็น คนใหม่ แทนตำแหน่งที่ว่าง

เมื่อวันที่ 22 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัลลภ ประวัติวงค์ ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ได้ลงนามในประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้วอำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว เรื่อง ผลการนับคะแนนเลือกตั้ง ตามที่ได้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว อำเภอวังน้ำเย็น เขตเลือกตั้งที่ 2 แทนตำแหน่งที่ว่าง จำนวน 1 คน เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ที่ผ่านมานั้น บัดนี้ คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ได้ดำเนินการรวมผลคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว อำเภอวังน้ำเย็น ของเขตเลือกตั้งที่ 2 จังหวัดสระแก้ว เสร็จสิ้นแล้ว จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน ดังนี้


ทั้งนี้ สำหรับจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 2  วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ในบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 15,156 คน พบว่า มีผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่มาแสตงตนขอรับบัตรเลือกตั้ง 6,750 คน จำนวนบัตรเลือกตั้งที่ได้รับมาทั้งหมด 15,500 บัตร จำนวนบัตรเลือกตั้งที่ใช้ลงคะแนนเลือกตั้ง 6,750 บัตร จำนวนบัตรดี 6,373 บัตร จำนวนบัตรเสีย 149 บัตร จำนวนบัตรเลือกตั้งที่ทำเครื่องหมายไม่เลือกผู้สมัครผู้ใด 228 บัตร จำนวนบัตรเลือกตั้งที่เหลือ 8,750 บัตร


อย่างไรก็ตาม สำหรับผลการเลือกตั้งมีผู้ได้คะแนนสูงสุด คือ นางสาวสุพรรณษา ทองเดช เบอร์ 1 ได้ 4,891 คะแนน , นางสาวญาณิสสา สุริยันต์ เบอร์ 6 ได้ 1,369 คะแนน ,นางสาวจันทนา โตกระแสร์ เบอร์ 2 ได้ 59 คะแนน, นายทองหล่อ เปรมสุข เบอร์ 3 ได้ 18 คะแนน, นางสาวชญานิษฐ์ นามดา เบอร์ 4 ได้ 18 คะแนน และ นางสาวริษา เปรมสุข เบอร์ 5 ได้ 18 คะแนน ส่งผลให้ น.ส.สุพรรณษา ทองเดช ลูกสาวอดีต สจ.ประเสริฐ ทองเดช ได้รับเลือกเป็น สจ.สระแก้ว เขต 6 วันน้ำเย็น คนใหม่


————————-

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"