X

เมาแล้วขับ!! ชนสนั่นหน้าที่ทำการพรรคภูมิใจไทย จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เมาแล้วขับ!! ชนสนั่นหน้าที่ทำการพรรคภูมิใจไทย จ.สระแก้ว ส่งผลให้รถยนต์ของนายก อบต.เขาฉกรรจ์และทีมงานของพรรคได้รับความเสียหายหลายคัน ตำรวจคุมตัวคนขับไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ที่โรงพัก พบเป็นลูกน้องอดีตเลขาฯนายก อบจ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 3 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.รวิภาส มาเอี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบนถนนสาย 33 สุวรรณศร บริเวณด้านหน้าที่ทำการพรรคภูมิใจไทย เขตเทศบาลเมืองสระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับรายงานให้ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว รับทราบ โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์ได้รับความเสียหายจำนวนหลายคัน ซึ่งรถยนต์คันก่อเหตุ เป็นรถยนต์โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียนหมวดจังหวัดสระแก้ว พบชายอายุ 52 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว เป็นคนขับ มีอาการเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง ได้ขับมาด้วยความเร็วและพุ่งชนรถที่จอดอยู่บริเวณด้านหน้าที่ทำการพรรคภูมิใจไทย ถนนคู่ขนาน ส่งผลทำให้รถของนายสุริยา งามสุคนธ์รัตนา หรือนายกจั๊ง นายก อบต.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว น้องชายของ นางดรุณี พูนประสิทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 1 พรรคภูมิใจไทย เบอร์ 1 ได้รับความเสียหายด้านหน้าและหลัง กระเด็นไปที่ด้านหน้าที่ทำการพรรค ส่วนรถยนต์เก๋งอีกคัน ถูกชนด้านท้ายจนรถกระเด็นข้ามเกาะระหว่างทางคู่ขนานกับเลนใน เสียหายยับเยิน

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความตื่นตระหนกให้คนที่ทำงานในสำนักงานพรรคภูมิใจไทย ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า คนขับรถคันดังกล่าวทำงานอยู่ที่อู่สีชื่อดังด้านหน้าศาลากลางจังหวัดสระแก้ว หลังเลิกงานได้ไปดื่มสุรากับเพื่อนแล้วขับรถปิกอัพคันเกิดเหตุ กลับมาพื้นที่ อ.เมืองสระแก้วด้วยความเร็วจนเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งหลังเกิดเหตุ นายธวัชชัย โตจีน อดีต สจ.สระแก้ว และอดีตเลขานุการ นางขวัญเรือน เทียนทอง อดีตนายก อบจ.สระแก้ว ได้เดินทางมาตรวจดูสถานที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง เนื่องจากเป็นลูกจ้างเก่าแก่ และรถคันที่ขับมาชนอยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามีประกันหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวคนขับไป สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อสอบสวนและตรวจวัดแอลกอฮอล์ในเลือด พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาตามกฎหมายต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทวี ไพบูลย์ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"