X

สระแก้ว เสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย ผลตรวจแอลกอฮอล์สูงถึง 192 แจ้งข้อหาเพิ่มเมาแล้วขับ

สระแก้ว – มีผู้เสียชีวิตจากกรณีอุบัติเหตุรถกระบะชนกวาดคนเล่นสงกรานต์ จ.สระแก้ว เพิ่มอีก 1 ราย ส่วนผลตรวจวัดแอลกอฮอล์ในเลือดคนขับ พบสูงถึง 192/194 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่ม เมาแล้วขับอีก 1 ข้อหา

เมื่อวันที่ 21 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีรถยนต์กระบะพุ่งชนกวาดประชาชนที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนานและเต็นท์จุดบริการประชาชนของหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดชุมทอง เหตุเกิดบนถนนสาย 3395 คลองหาด-วัฒนานคร พื้นที่ ม.5 ต.เบญจขร อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ช่วงค่ำวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 1 ราย บาดเจ็บ 7 ราย ซึ่งสาหัส 2 ราย

หลังเกิดเหตุ ร.ต.ท.เอกวุฒิ เพชรสมบัติ พนักงานสอบสวน สภ.คลองหาด ร้อยเวรเจ้าของคดีดังกล่าว ได้แจ้งข้อกล่าวหากับเจ้าของรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน บย-1074 สระแก้ว ซึ่งมี นายวิรัช อาจห้วยแก้ว อายุ 47 ปี ที่อยู่ 28 หมู่ 10 ต.ซับมะกรูด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว และเป็นผู้ขับขี่รถคันก่อเหตุ ในข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับแจ้งให้แพทย์ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ในเลือดของผู้ขับขี่รายดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน

ล่าสุด ทาง ผกก.สภ.คลองหาด ได้แจ้งผลตรวจวัดแอลกอฮอล์กับทีมผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว ภายหลังมีการประชุมปิดศูนย์ป้องกันและลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งมีนายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธาน ระบุว่า ผลการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของผู้ขับขี่รถที่เกิดอุบัติเหตุ พบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 192/194 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งสูงกว่าที่กฎหมายกำหนดไว้ไม่เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ หรือสูงเกือบ 4 เท่า โดยผู้ว่าราชการจังหวัดได้สั่งการในที่ประชุมฯดังกล่าว และกำชับเรื่องการตั้งเต็นท์ริมทางหลวงในเทศกาลต่าง ๆ ต่อไปหลังจากนี้ จะต้องได้รับอนุญาตจากแขวงทางหลวง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งมีอาการสาหัส 2 ราย รักษาตัวที่ห้องไอซียู รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ล่าสุด เมื่อช่วงเวลา 04.00 น.วานนี้ (20 เม.ย.) น้องเหนือ หนึ่งในเด็กที่ได้ผู้บาดเจ็บสาหัส ได้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ญาตินำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดชุมทอง ต.เบญจขร อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ส่วนผู้เสียชีวิตรายแรก น.ส.ยุพยงค์ นนท์มิตร อายุ 36 ปี ที่อยู่ 150 หมู่ 5 ต.เบญจขร อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ญาติได้ทำพิธีฌาปนกิจศพตามประเพณีทางศาสนาในวันเดียวกัน

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"