X

ปราจีนบุรี – หนุ่มตามง้อขอคืนดีเมียไม่ได้ผล ขับรถพุ่งชนซะเลย เจ็บ 3 ราย ก่อนหลบหนี

ปราจีนบุรี – หนุ่มตามง้อขอคืนดีเมียไม่ได้ผล ขับรถพุ่งชนร้านขายของชำได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

พ.ต.ท.จักรพล ใจเชื่อม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯและร่วมกตัญญูว่า มีเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์และเสียหลักเข้าไปในร้านค้าขายของชำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย และจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย จำนวน 4 คัน จุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณถนนเส้นทางจากแยกท่าตูม มุ่งหน้าบ้านโป่งไผ่ หมู่ที่ 7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ Isuzu d-max สีบรอนซ์ ทะเบียน กธ 1246 ปราจีนบุรี อยู่ในสภาพด้านหน้าได้มุดเข้าไปในร้านขายของชำได้รับความเสียหาย พังแทบทั้งร้าน ส่วนคนขับรถยนต์กระบะ หลังเกิดเหตุได้โดดออกจากรถแล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปภายในหมู่บ้าน

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของผู้บาดเจ็บ บอกว่า คนที่ขับรถยนต์กระบะนั้น ทราบชื่อเล่นชื่อว่า นายเต๋าและรถจักรยานยนต์คันที่ถูกชน ขณะจอดอยู่หน้าร้านขายของชำนั้น หนึ่งในผู้บาดเจ็บได้เป็นเมียเก่าของนายเต๋า โดยชนวนเกิดเหตุ น่าจะมาจากนายเต๋ากับเมียนั้นได้อยู่กินกันมาประมาณ 3 ปี และนายเต๋าได้แอบไปมีผู้หญิงอื่น ทางเมียจึงได้ขอเลิก และได้แยกกันอยู่หลายเดือนแล้ว ระยะหลังนายเต๋า เหมือนจะถูกผู้หญิงใหม่หักหลัง จึงได้พยายามกลับมาง้อขอคืนดีกับเมียเก่า แต่เมียเก่าไม่ยอมคืนดีด้วย และยังเคยพูดไว้ว่า ถ้าไม่คืนดีด้วยก็ต้องมีตายกันไปข้างหนึ่ง ทางเพื่อน ๆ ก็ไม่คิดว่าจะกล้ามาทำแบบนี้ เพื่อน ๆ ต่างพากันตกใจมาก เมื่อทราบข่าวพากันมาดูที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก ส่วนตัวนายเต๋านั้น ได้หลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังพยายามติดต่อและเร่งติดตามตัว เพื่อมาสอบสวนหาสาเหตุและจะได้ดำเนินคดีต่อไป

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"