X

ชายเมาคลั่งเดินขวางถนน ทุบรถได้รับความเสียหาย

สระแก้ว – เกิดเหตุชายเมาคลั่งเดินขวางถนน แล้วทุบรถ ผู้เสียหายนำคลิปเผยแพร่ทางติ๊กต๊อก ถูกรุมลงไปนอนกับพื้นหลังก่อเหตุ

เมื่อวันที่ 31 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ผู้ใช้ติ๊กต๊อก ชื่อว่า boy25zatan ได้โพสต์ภาพคลิป ระบุว่า “ทักทายเช้ามืด ขับรถมาดี ๆ เดินออกมาขวางทางมาทุบรถมาต่อยกู #บอยหมู่ซิ่งนักล่ารัตติกาล ซึ่งคลิปดังกล่าว ได้มีชายสวมเสื้อสีเหลือง แขนยาว มีลักษณะอาการคล้ายคนเมา ถือขวดเครื่องดื่มชูกำลังเดินมาขวางถนนและมุ่งตรงมาที่หน้ารถคันเกิดเหตุ แล้วทุบที่บริเวณหน้ากระโปรงรถเสียงดัง เหตุเกิดบนถนนแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว

ก่อนที่ชายคลุ้มคลั่งดังกล่าว จะเดินอ้อมมาที่บริเวณด้านข้างฝั่งคนขับ พร้อมกับเดินเข้าไปถามคนขับว่า มีปัญหาอะไรบอกมา คนขับรถก็ถามกลับไปว่า อะไร มีอะไรพี่ ผมทำอะไร จากนั้นก็มีการฉุดกระชากกันเสียงดัง พร้อมกับตะโกนว่า ออกข่าวไปซิ กูใหญ่ มีการเถียงกันว่ามีอะไร กูทำอะไรกับมึง และมีเสียงโวยวายอยู่ระยะหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนั้น ด้วยความโมโห ชายคนขับรถได้ขับรถไปจอดข้างทาง พร้อมกับเปิดประตูรถลงมาจากรถและโวยวายว่า เดี๋ยวมีอะไร และเดินตรงเข้าไปถามชายเมาคลั่งคนดังกล่าว พร้อมกับถามว่า มึงทุบรถกูทำไม กูถามมึงหน่อย

ล่าสุด เมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.00 น.ที่ผ่านมา ผู้ใช้ติ๊กต๊อก ชื่อว่า boy25zatan ได้โพสต์ภาพคลิปต่อเนื่อง EP.2 ใหญ่แบบนี้หมอบราบคาบไหมครับ ซึ่งได้มีการเข้าไปชกจนชายเมาคลั่งดังกล่าว ลงไปนอนลงกับพื้นข้างทางทันที

————————-

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"