X

สระแก้ว ตม.รวบหญิงวัย 38 ปี ยักยอกเงินบริษัทไปเล่นพนันฝั่งปอยเปต

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ ตม.สระแก้ว ร่วมกับชุดสืบ ภ.จว.สระแก้ว สกัดจับหญิงวัย 38 ปี ตามหมายจับคดียักยอกเงินบริษัทไปเล่นพนันฝั่งปอยเปต กัมพูชา ส่วนอีกรายหนีหมายจับคดียาเสพติด ถูกรวบขณะเดินทางกลับเข้าไทย

เมื่อวันที่ 30 มี.ค.66 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ,พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ ตม.จว.สระแก้ว สกัดจับ น.ส.พิมลศรี รัตนวาร อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ 85/2566 ลงวันที่ 22 มี.ค.66 ข้อหากระทำความผิดฐาน “ยักยอกทรัพย์” โดยผู้ต้องหาตามหมายจับรายนี้ เป็นพนักงานขายของบริษัทเครื่องกรองน้ำแห่งหนึ่ง และได้ก่อหตุยักยอกเงินที่ลูกค้าซื้อเครื่องกรองน้ำแล้วไม่ยอมส่งให้บริษัท และบริษัทฯได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.คลองหาด และศาลจังหวัดสระแก้วได้ออกหมายจับเมื่อวันที่ 22 มี.ค.66

ทั้งนี้ พฤติการณ์ก่อนการจับกุม ภายหลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว สืบทราบว่า น.ส.พิมลศรีฯ ซึ่งได้ยักยอกเงินบริษัทไปหลบซ่อนตัวและเล่นการพนันอยู่ในบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา จึงประสานให้ ตม.จว.สระแก้ว สกัดจับที่บริเวณอาคารผู้โดยสารขาเข้าด่าน ตม.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว กระทั่งเจ้าหน้าที่ตรวจพบหญิงไทยต้องสงสัยรูปร่างหน้าตาคล้าย น.ส.พิมลศรีฯ ผู้ต้องหา”ยักยอกทรัพย์”ตามหมายจับของศาลจังหวัดสระแก้ว เดินเท้ามาจากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา เข้ามาในประเทศไทย จึงตรวจสอบพบว่าเป็น น.ส.พิมลศรี และ น.ส.พิมลศรี ยอมรับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาลงบันทึกประจำวัน และควบคุมตัวส่งให้ พนักงานสอบสวน สภ.คลองหาด ดำเนินคดีตามหมายจับของศาลจังหวัดสระแก้ว

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ตม.สระแก้ว ประกอบด้วย ร.ต.อ.ประภารัตน์ ปิ่นประดับ ร.ต.ท.สุรภูมิ กองไพรวัลย์ รอง สว.ตม.จว.สระแก้ว และเจ้าหน้าที่ ตม.สระแก้ว ได้ร่วมกับ ตำรวจ สภ.โนนสูง ,ตำรวจ สภ.คลองลึก ,ตำรวจ ส.ทท.3 กก.2 บก.ทท.1 ,ชุดสืบสวน กก.สส.3 บก.สส.ภ.2 ร่วมกันจับกุมตัว นายอรัญ ดวงจำปา อายุ 33 ปี สัญชาติไทย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงนครราชสีมา ที่ 38/2566 ลงวันที่ 2 ก.พ.66 ข้อหากระทำความผิดฐาน “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย โดยผู้ต้องหายอมรับว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปทำบันทึกจับกุม ก่อนส่งตัวให้ สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"