X

สื่อสระแก้วเปิดเวทีเสวนา“เตรียมพร้อมรับการเลือกตั้ง ส.ส. 2566”

สระแก้ว – ประชาสัมพันธ์จังหวัดสระแก้ว จัดกิจกรรมสโมสรคนสื่อ เปิดเวทีเสวนา “เตรียมพร้อมรับการเลือกตั้ง ส.ส. 2566”

เมื่อวันที่ 30 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสระแก้ว นายศรีเมือง จันตะศรี ประชาสัมพันธ์จังหวัดสระแก้ว จัดกิจกรรมสโมสรคนสื่อ เวทีเสวนา “การเลือกตั้ง นโยบายและทิศทางประเทศที่ประชาชนต้องการ” ตามโครงการรับฟังเสียงประชาชนทุกภาคส่วน เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาและตัดสินใจ ประจำปีงบประมาณ 2566 ณ ห้องประชุมเดอะโรแมนติก ตำบลท่าเกษม อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว โดยมีเครือข่ายประชาสัมพันธ์ , นักจัดรายการวิทยุ อป.มช. และสื่อมวลชน ร่วมกิจกรรมกว่า 30 คน

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว มีวิทยากรจากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสระแก้ว นายชยะติย์ คัดสูงเนิน รองผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้งประจำจังหวัดสระแก้ว ร่วมเสวนาและบรรยายให้ความรู้ความเข้าใจการเลือกตั้ง นโยบาย แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับ ระเบียบ กฎหมาย และข้อบังคับเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ที่ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงใหม่ รวมถึงคุณสมบัติ หรือหน้าที่ของ ส.ส. และการเตรียมความพร้อมในฐานะเครือข่ายสื่อมวลชน และเครือข่ายประชาสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับคนในชุมชน เพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสารสู่ประชาชน และความคาดหวังของพี่น้องประชาชนที่มีต่อผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. พร้อมเปิดเวทีรับฟังการแสดงคิดเห็น ข้อสอบถามจากผู้เข้าร่วมกิจกรรม

นายศรีเมือง จันตะศรี ประชาสัมพันธ์จังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าว สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสระแก้ว จัดขึ้นตามนโยบายของกรมประชาสัมพันธ์ในรูปแบบของการจัดเวทีเสวนา เพื่อให้ความรู้ ในการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งได้อย่างถูกต้องเหมาะสม โดยได้เชิญวิทยากรผู้มีความรู้ความชำนาญ มาทำหน้าที่ในการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย เพื่อนำข้อมูลจากเวทีการจัดกิจกรรมไปสื่อสารให้ประชาชนได้รับรู้ เข้าใจอย่างถูกต้อง และการเสวนาครั้งนี้เปิดโอกาสให้ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้และขอให้เครือข่ายสื่อมวลชน ทำหน้าที่ในการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร เพื่อให้เครือข่ายประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชนนำประเด็นการสื่อสาร “การเลือกตั้ง นโยบาย และทิศทางประเทศที่ประชาชนต้องการ” ไปขยายผลสู่ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

————————
ข้อมูล-ภาพ/ทีม ปชส.สระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"