X

วันสุดท้าย!!” ฐานิสร์” พาแม่ขวัญเรือนหาเสียงทุ่งมหาเจริญ-เขาฉกรรจ์ ด้าน กปน.รับหีบบัตรพร้อมเลือกตั้ง 26 มี.ค.นี้

สระแก้ว – หาเสียงเลือกตั้งนายก อบจ.สระแก้ววันสุดท้าย ฐานิสร์ ควงแม่ขวัญเรือนหาเสียงทุ่งมหาเจริญ-เขาฉกรรจ์ ส่วน”อัคลีมา”ลุยขอคะแนนตลาดสระแก้ว ด้าน กปน.เดินทางเข้ารับหีบบัตรและอุปกรณ์ประจำหน่วย เตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.นี้

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 25 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดนาเจริญสุข ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว นายฐานิสร์ เทียนทอง ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว หมายเลข 2 เดินทางลงพื้นที่เดินหาเสียง เพื่อขอคะแนนเสียงกับชาวบ้านภายในตลาดนัดวันเสาร์ โดยมีนางขวัญเรือน เทียนทอง อดีตนายก อบจ.สระแก้ว และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ร่วมเดินหาเสียงด้วย โดยมีทีมงานและผู้สนับสนุนกว่า 20 คน เดินถือป้ายของผู้สมัคร เข้าทักทายและขอคะแนนเสียงจากชาวบ้านและประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อสินค้า

ซึ่งได้เสียงตอบรับจากชาวบ้านเป็นอย่างดี บางรายรับปากที่จะเดินทางไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมนี้ โดยนายฐานิสร์ฯ ได้ขอให้ชาวบ้านและร้านค้าไปช่วยลงคะแนนให้ ซึ่งการเดินตลาดครั้งนี้ของนายฐานิสร์และมารดา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 1 มีผู้สนับสนุนจำนวนหนึ่ง ได้นำดอกไม้และพวงมาลัยดอกดาวเรืองมามอบให้กับนายฐานิสร์และนายแม่ พร้อมขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังนายฐานิสร์ เดินทักทายกับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดเสร็จ ได้นำทีมงานเดินหาเสียงในพื้นที่ตลาดทุ่งมหาเจริญไปจนถึงบริเวณด้านหน้าโรงเรียนทุ่งมหาเจริญ ก่อนจะเดินทางมาตลาดเขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว โดยเริ่มตั้งแถวเดินหาเสียงตั้งแต่ด้านหน้าทางเข้าสวนรุกขชาติเขาฉกรรจ์ เดินหาเสียงไปจนถึงทางเข้าตลาดสดเขาฉกรรจ์ เพื่อทักทายยกมือไหว้ผู้ประกอบการ ร้านค้า และชาวบ้านที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อสินค้า โดยระหว่างเดินหาเสียง มีผู้สนับสนุนประมาณ 20-30 คน เดินทางมาเข้าแถวเพื่อมอบพวงมาลัยดอกดาวเรืองเพื่อเป็นกำลังใจเป็นระยะ ๆ ด้วย ก่อนจะเดินทางกลับ

ขณะเดียวกัน ทางด้าน นางอัคลีมา คลังเพชร ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว หมายเลข 1 พร้อมทีมงานเดินถือป้ายของผู้สมัครหมายเลข 1 โดยเดินทางไปพบปะพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดตระกูลสุข เขตเทศบาลเมืองสระแก้ว พร้อมทั้งได้เข้าทักทายขอคะแนนเสียงจากผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง โดยใช้เครื่องขยายเสียงขนาดเล็ก พร้อมลำโพง เดินแนะนำตัว สวัสดีและทักทายตลอดเส้นทาง โดยการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 นี้ มีผู้สมัครรับเลือกตั้ง จำนวน 4 ราย และมีเพียงผู้สมัครหมายเลข 1 และ 2 เท่านั้น ที่ติดป้ายและออกหาเสียง

นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า วันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา ณ ที่ว่าการอำเภอทั้ง 9 แห่งใน จ.สระแก้ว ได้มีกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว และผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกรรมการประจำหน่วย หรือ (กปน.) เดินทางไปรับหีบเลือกตั้งและอุปกรณ์สำหรับการจัดการเลือกตั้ง พร้อมซักซ้อมขั้นตอนและวิธีการเลือกตั้งด้วย เพื่อนำไปเก็บรักษาไว้ที่หน่วยเลือกตั้ง สำหรับเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว และสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว แทนตำแหน่งที่ว่างลง ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.

—————————
ข่าว-ภาพโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"