X

สระแก้ว จับกุมรถขนส่งไปรษณีย์ไทย ขนบุหรี่เถื่อนโจ๋งครึ่ม

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่สรรพสามิต จ.สระแก้ว จับกุมรถขนส่งไปรษณีย์ไทย ขนบุหรี่เถื่อนพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 24 มี.ค.66 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณโรงจอดรถธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอรัญประเทศ ตำบลอรัญประเทศ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เจ้าหน้าที่สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่สระแก้วโดยมี นายเกษม แช่มช้อย ตำแหน่งเจ้าพนักงานสรรพสามิตชำนาญงาน พร้อมด้วย นายโกเมศร์ ศรีภูมิ เจ้าพนักงานสรรพสามิตและพวก ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 1 คน โดยผู้ต้องหาไม่ยินยอมแจ้งชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ต่อเจ้าพนักงานสรรพสามิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดสิ่งของที่คาดว่า กระทำผิดกฎหมายไว้จำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้ สำหรับพฤติการณ์ในการจับ ภายหลังเจ้าพนักงานสรรพสามิต ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีผู้ลักลอบนำยาสูบที่มิชอบด้วยกฎหมายมากับรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาวแดง ปิดแผ่นป้ายทะเบียน 3ฒข-2867 กรุงเทพมหานคร มาจาก ตำบลบ้านใหม่หนองไทร อำเภออรัญประเทศ และเข้าไปจอดในโรงจอดรถธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอรัญประเทศ อำเภออรัญประเทศ เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการตรวจสอบ ปรากฏว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถยนต์ของไปรษณีย์ไทย มีคนขับรถเป็นพนักงานไปรษณีย์ ยินยอมเปิดรถยนต์ให้ทำการตรวจค้นภายในรถยนต์คันดังกล่าว มีกล่องกระดาษ จำนวน 21 กล่อง ภายในบรรจุยาสูบผิดกฎหมายจำนวน 2,120 ซอง

จากการสอบถามคนขับรถดังกล่าว แจ้งว่า ได้ไปรับกล่องพัสดุดังกล่าวมาจากร้าน แฟลช เอ็กซ์เพลส ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และขอให้เจ้าพนักงานพาไปที่ทำการไปรษณีย์อรัญประเทศ เพื่อพบกับหัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์ก่อน เมื่อนำรถพร้อมคนขับรถไปที่ทำการไปรษณีย์ เพื่อพบหัวหน้าไปรษณีย์แล้ว ทางหัวหน้าไปรษณีย์ได้ขัดขวางไม่ยินยอมให้นำรถยนต์ พร้อมตัวคนขับ ส่งพนักงานสอบสวน ทางเจ้าหน้าที่สรรพสามิต จึงได้นำเฉพาะยาสูบผิดกฎหมาย 8 ยี่ห้อ จำนวน 21 กล่อง 2,120 ซอง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย โดยกล่าวหาว่า มีไว้ในครอบครองซึ่งสินค้าที่มิได้เสียภาษี ตามมาตรา 203 เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"