X

ญาติเข้าแจ้งความเด็กสาวมีรถเก๋งซิ่งท่อดัง มารับออกจากบ้านกลางดึก จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ญาติเข้าแจ้งความ สภ.เมืองสระแก้ว เด็กสาวมีรถเก๋งซิ่งท่อดังมารับออกจากบ้านกลางดึก เกรงว่าจะเกิดอันตรายกับลูกหลานจึงเดินทางเข้าแจ้งความ เพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามหาตัว

เมื่อเวลา 11.49 น.วันที่ 24 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สภ.เมืองสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ร.ต.ท.รวิภาส มาเอี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งจาก นางศิริรัมภา ทองโสภณ อายุ 58 ปี ที่อยู่ 304/7 หมู่ 10 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ว่าเมื่อวันที่ 24 มี.ค.66 เวลาประมาณ 02.30 น.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองได้ออกจากบ้านเพื่อไปตลาดไท โดยให้หลานทั้ง 3 คน อยู่ในบ้านพัก ต่อมา เวลาประมาณ 10.30 น.ของวันเดียวกัน ผู้แจ้งได้กลับเข้ามาบ้านพัก ไม่พบ น.ส.เอมวิกราน ทองโสภณ ที่อยู่ 304/7 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งอยู่ภายในบ้านพัก และหายไปโดยไม่ทราบสาเหตุ

ทั้งนี้ จากการสอบถามหลานอีก 2 คน ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันเดียวกัน ได้มีรถยนต์เก๋งท่อเสียงดังคันหนึ่ง ไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ขับมารับ น.ส.เอมวิกรานฯ ออกไป เนื่องจากเกรงว่า อาจจะเกิดอันตรายกับ น.ส.เอมวิกรานฯ จึงเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ช่วยติดตามตัว พร้อมกับ แจ้งความต่อพนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน ซึ่ง ร.ต.ท.รวิภาส มาเอี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งความไว้แล้ว เพื่อประสานชุดสืบสวนให้ช่วยติดตามต่อไป

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"